Tại sao The Golden An Khánh lại đặc biệt?


Tại sao The Golden An Khánh lại đặc biệt?

Hiện nay ở Hà Nội có rất nhiều khu đô thị mọc lên như Time city, Royal city... Nhưng trong đó mọi người vẫn thường nói với nhau The Golden An Khánh 32T rất đặc biệt. Tại sao họ lại nói điều đó? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để trả lời câu hỏi đó nhé!

The Golden An Khánh 32T tiếp giáp phía bắc là một trung tâm sinh hoạt văn hóa của nhân dân Thủ đô.

Xem thêm:


Là một phần thuộc khu đất 33ha có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ trong quần thể 288,8 ha của khu đô thị mới Nam An Khánh. Dự án The Golden An Khánh được thừa hưởng tất cả các lợi thế của khu đô thị mới Nam An Khánh như có mật độ xây dựng thấp, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại, với tất cả các dịch vụ công cộng thiết yếu, thiết kế không gian mở và kiến trúc cảnh quan hiện đại có hệ thống hồ điều hòa các tổ hợp khu biệt thự, khu liền kề, khu chung cư, khu văn phòng, khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học được bố trí hợp lý, hài hòa, thuận lợi hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo lên một môi trường sinh sống, làm việc và vui chơi trong một cộng đồng được hoạch định để định cư lâu dài.

Tòa nhà 32T nằm ở trung tâm của Dự án có quy mô 12.776m2 với chiều cao 32 tầng. Trong đó có 5 tầng khối đế có diện tích 5.355m2 là khu vực đỗ xe của dân cư và khu dịch vụ thương mại và sinh hoạt cộng đồng cùa tòa nhà. Từ tầng 6 đến tầng 32 là khu căn hộ (với 3 đơn nguyên A, B và C) với 03 loại diện tích điển hình: 66m2, 73m2 và 91m2, nội thất các căn hộ được hoàn thiện cơ bản (sàn gỗ, trần thạch cao,…)

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu một căn biệt thự The Golden An Khánh - một nơi đáng sống.

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh