Mặt bằng Condotel Grand World Phú Quốc


Mặt bằng Condotel Grand World Phú Quốc

Thị trường bất động sản năm 2015 – 2016 chào đón con sóng mới với dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ven biển : biệt thự ven biển, condotel – căn hộ khách sạn – bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mới được tung ra khắp cả nước từ Đà Nẵng đến Nha Trang, Phú Quốc. Đây là một “con sóng mới” xua tan và lấp đầy cơn khát cho Nhà đầu tư.

Xem thêm:

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu CONDOTEL là gì? Mà thu hút các nhà đầu tư đến vậy ?

Condotel(Condo Hotel) là sự kết hợp giữa 2 loại hình thức căn hộ và khách sạn, được hiểu là một khách sạn hoạt động giống như bất kỳ một khách sạn thông thường nhưng mỗi phòng của khách sạn này đều thiết kế có đầy đủ tiện ích của một căn hộ thuộc sự sở hữu của một cá nhân thay vì phòng chỉ để ở như khách sạn thông thường.

Mọi thông tin về Condotel Phú Quốc và chính sách cho thuê của Chủ đầu tư bạn có thể xem tại đây
            
Hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầu tư vào dự án khách sạn nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc.

Mr. Vương Trung Hiếu - Chuyên viên tư vấn Bất động sản nghỉ dưỡng. Hotline: 0982 936 445 - 0946 587 666

Đơn vị quản lý vận hành Condotel:

Cách thức kinh doanh hoạt động theo hình thức Timeshare, khách hàng sẽ có một khoảng thời gian cho thuê được ấn định, có toàn quyền đối với căn hộ như nhà của chính mình, có thể chuyển nhượng quyền sử dụng sang cho bạn bè và người thân, hoặc trao đổi thời gian cho thuê với những người đồng sở hữu khác.

Các tiện ích và dịch vụ của một khu resort hay khách sạn cao cấp đều có mặt mang đến cho khách hàng một cuộc sống thời thượng, đẳng cấp.

Sau khi thuê, khách hàng được cấp sổ hồng cho Condotel giống như căn hộ chung cư. Và bạn có thêm cả một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp có nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ và cho thuê (nếu muốn).

Các loại phòng Condotel
Các loại phòng căn hộ


Tại tại Phú Quốc, Condotel Grand Central của chủ đầu tư LDG Group được thiết kế nổi bật bao gồm 2 block cao 7 tầng hình cánh cung thoáng mát, với số lượng 496 căn. Tất cả các căn hộ này đều được thiết kế có đến 80% các căn hướng biển và 20% còn lại nhìn ra vịnh biển.

Đơn vị thiết kế cho dự án này là một công ty nổi tiếng quốc tế – Công ty thiết kế kiến trúc PTW (Australia) đã chọn thiết kế cho hai tòa nhà 7 tầng hình cánh cung nằm đối xứng nhau, hình ảnh của một đôi cánh đang dang rộng vươn ra mặt biển.

Mặt bằng căn hộ Condotel Grand World Phú Quốc
Mặt bằng căn hộ Condotel Grand World Phú Quốc


Thiết kế kiến trúc các căn hộ cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Các đường nét kiến trúc chủ đạo từ màu sơn đến đường viền khung cửa, màu sắc vật dụng đều được phối hài hòa, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người ở.

Grand Central có diện tích từ 38m2 – 152m2, nội thất mỗi căn đều có đầy đủ tiện nghi như như một ngôi nhà để ở bao gồm: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… Dù có căn chỉ rộng 38m2 nhưng nhờ cách sắp xếp vị trí hợp lý nên vẫn tạo được không gian rộng thoáng.

Nằm trong khu tổng thể dự án Grand World Phú Quốc, chủ nhân các căn hộ Condotel còn tận hưởng các giá trị cộng hưởng từ các công trình dịch vụ, tiện ích của toàn khu Grand World. Đơn cử như hệ thống sảnh đón khách sang trọng với thiết kế độc đáo, nằm ngay trên mặt nước cao hơn mực nước biển 7,5m , hướng nhìn tổng quan ra bãi biển và không gian trong dự án. Hồ bơi nhân tạo dài 165m, rộng 4.125m nằm ngay trước khuôn viên khu Grand Central, quảng trường kết hợp với đài phun nước nhiều sắc màu…

VỊ TRÍ KHU CONDOTEL PHÚ QUỐC:

Vị trí Condotel Grand World - khu 9
Vị trí Condotel Grand World - khu 9


Dự án tọa lạc ngay bên bờ biển Bãi Dài – top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Đặc biệt, khu dự án Grand World nằm tai trung tâm của khu vực Bãi Dài, và theo quy hoạch, nơi này sẽ là khu dịch vụ cao cấp của Phú Quốc gồm khu vui chơi giải trí Vinpearl, sân golf 27 lỗ, khu công viên – vườn thú Safari, và đặc biệt là khu Casino đầu tiên tại Việt Nam. Đây là điểm đến du lịch giải trí hấp dẫn của nhiều du khách trong nước và quốc tế trong thời gian tới đây.

PHỐI CẢNH CĂN HỘ




Phối cảnh - Mặt bằng căn hộ


Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh