Lưu ý khi chuyển nhà vào ngày mưa


Lưu ý khi chuyển nhà vào ngày mưa

Theo quan niệm của dân gian khi chuyển nhà vào trời mưa sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn. Tuy nhiên, trên thực tế lại gây ra những bất cập và khó khăn trong việc chuyển từ nhà cũ sang nhà mới.

Vậy lưu ý khi chuyển nhà vào ngày mưa như thế nào để giúp tiết kiệm thời gian và không tổn thất đồ đạc? Câu trả lời sẽ có trong nội dung dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

lưu ý khi chuyển nhà vào ngày mưa

Quan niệm phong thủy khi chuyển nhà gặp trời mưa

Chuyển nhà vào trời mưa được xem là dấu hiệu tốt cho việc kinh doanh, làm ăn trong trong tương lai của gia chủ. Bởi vì nước là khởi nguồn của sự sống cho vạn vật trên thế giới, trời mưa làm vạn vật sinh sôi phát triển nên đây là điềm tốt cho ngày chuyển nhà.

Một số chuyên gia phong thủy cho rằng cơn mưa trong ngày chuyển nhà sẽ gột sạch những điều xui xẻo trong qua khứ khi ở nhà cũ. Khi đến nhà mới, gia chủ sẽ bắt đầu cuộc sống mới với nhiều điều mới mẻ và đón nhận nhiều may mắn, tài lộc, khỏe mạnh.

Thậm chí có ý kiến cho rằng nếu có các cô hồn từ nhà cũ gặp trời mưa sẽ không thể theo sang nhà mới được. Vì thế, nếu chuyển nhà gặp trời mưa thì sẽ là điềm tốt.

>> Xem thêm:  Thủ tục nhập trạch chuyển nhà như thế nào? Các bước làm lễ nhập trạch

Lưu ý khi chuyển nhà vào ngày mưa

Chuyển nhà vào trời mưa tốn rất nhiều thời gian để di chuyển, kèm theo rủi ro vì vật dụng trong nhà cần chuyển sẽ có rất nhiều loại từ nhỏ đến lớn, khó kiểm soát, chưa kể những đồ vật dễ vỡ.

Lưu ý khi chuyển nhà vào ngày mưa

Hãy bỏ túi ngay những lưu ý dưới đây khi chuyển nhà để hạn chế tối đa chi phí và bảo toàn đồ đạc:

Đóng gói đồ đạc, vật dụng dễ bị thấm nước, hỏng hóc

Để hạn chế tình trạng thấm nước và hỏng hóc làm ảnh hướng đến chất lượng đồ vật thì bạn nên đóng gói bằng màng co hoặc chất liệu không thấm nước.

Bạn nên lựa chọn những thùng chứa đồ chuyện dụng dành cho trời mưa và không nên dùng thùng giấy hoặc bao bì vì những vật liệu nàu không đảm bảo an toàn cho các đồ vật bên trong khi vận chuyển.

Lựa chọn phương tiện vận chuyển hợp lý

Vì trời mưa, nếu lựa chọn phương tiện sai thì dễ dẫn đến việc hỏng hóc, bạn nên chọn những phương tiện có thể gói gọn lại những đồ mang đi trong 1 lần. Tránh các trường hợp di chuyển nhiền lần, tốn thời gian, chi phí và công suất.

Chọn ngày giờ nhập trạch/ chuyển nhà tốt

Đây là vấn đề quan trọng, vì theo phong thủy ngày giờ nhập trạch sẽ ảnh hưởng đến tiền tài và gia chủ, các thành viên trong gia đình.

Vì thế, bạn nên chọn giờ lành, tháng tốt và phải phù hợp với mệnh của gia chủ. Nên chuyển nhà vào trước 15h để phù hợp với phong thủy được định ra từ trước.

Chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín

Chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên, để tìm cho mình đơn vị uy tín, giá hợp lý để hợp tác thì cũng là cả một vấn đề vì cũng có nhiều dịch vụ chuyển nhà lừa đảo.

Nếu bạn mong muốn tìm được đơn vị có thể hỗ trợ từ A đến Z có chất lượng uy tín thì dịch vụ chuyển nhà Lao động Lý Đức là một trong những lựa chọn mà bạn nên chân nhắc và lựa chọn.

Dịch vụ lao động Lý Đức là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chuyển nhà trọn gói và cũng đã hỗ trợ nhiều cá nhân, doanh nghiệp lớn trong cả nước. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

>>> Xem ngay: Cách phát hiện dịch vụ chuyển nhà lừa đảo, kém chất lượng

Trên đây là những lưu ý khi chuyển nhà vào ngày mưa, hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để chuyển nhà trong ngày mưa nhé!

The post Lưu ý khi chuyển nhà vào ngày mưa appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/08/chuyen-nha-ngay-mua-1.jpg https://ift.tt/2KcrSzj
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh