Dịch vụ chuyển văn phòng Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Dịch vụ chuyển văn phòng Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Bạn cần chuyển văn phòng tại Quận Thanh Xuân? Bạn mong muốn tìm được đơn vị dịch vụ tốt để giúp bạn vận chuyển đồ dùng?

Chuyển văn phòng không hẳn là một công việc khó, đúng là mọi đồ dùng cần phải được chuyển đi và đôi khi nó gây rắc rối, cồng kềnh và mất mát. Tuy nhiên, nếu đã có kinh nghiệm vận chuyển thì mọi thứ trở nên đơn giản, nhanh chóng, không bị thất lạc hay mất đồ dùng.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói các Quận tại Hà Nội

Thanh Xuân là một quận phía Tây nam của nội thành Hà Nội. Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi đã tạo cho quận có mối giao lưu rộng rãi trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa – xã hội với các quận, huyện của Hà Nội cũng như với nhiều vùng miền trên cả nước.

Khi bạn cần đến dịch vụ chuyển văn phòng tại Quận Thanh Xuân, bạn có thể liện hệ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Lý Đức.

Quy trình thực hiện chuyển văn phòng Quận Thanh Xuân

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng có nhu cầu chuyển văn phòng tại Quận Thanh Xuân có thể gọi đến các sô điện thoại 84-63272 225 – 0978 113 515 nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và ghi lại các thông tin của khách hàng như: địa chỉ, số điện thoại, chốt thời gian hẹn gặp, …

Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng

Sau khi đàm thoại chúng tôi sẽ cho nhân viên qua văn phòng của quý khách để khảo sát và báo giá. Khi quý khách đồng ý với giá công ty chúng tôi đưa ra và quý khách đã chọn được ngày chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng với quý khách.

Tiến hành triển khai thực hiện hợp đồng

Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, nhân viên Lý Đức sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển văn phòng.

Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của quý khách hàng sẽ được tháo dỡ, bọc gói, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách nhanh chóng an toàn nhất theo đúng quy trình kỹ thuật.

Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên Lý Đức.

Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Quý Khách hàng và dịch vụ chuyển văn phòng nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào giá trị hợp đồng đã ký để tiến hành thanh toán Hợp đồng chuyển văn phòng

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng của Lý Đức

Trách nhiệm sau vận chuyển văn phòng trọn gói tại Quận Thanh Xuân

– Cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu xảy ra tổn thất, đổ vỡ đồ dùng/hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

– Sau 48h hoàn thành nếu quý khách có nhu cầu chỉnh trang kê xếp lại đồ đạc chúng tôi sẽ cử nhân viên đến trực tiếp hỗ trợ quý khách kê xếp lại và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

– Chúng tôi rất hoan nghênh và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp để có thể tiếp tục xây dựng mô hình dịch vụ chuyển nhà – chuyển văn phòng tại Quận Thanh Xuân ngày một tốt hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Nghiệp đoàn Lao động Lý Đức

VPDG: Số 92, Phố Miếu Đầm, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Tel: 0978 113 515

The post Dịch vụ chuyển văn phòng Quận Thanh Xuân, Hà Nội appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/09/dich-vu-chuyen-van-phong-hanoi-1.jpg https://ift.tt/2UNnhY8
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh