Dịch vụ chuyển nhà tại huyện Đông Anh, Hà Nội


Dịch vụ chuyển nhà tại huyện Đông Anh, Hà Nội

Nắm bắt được xu hướng thị trường, dịch vụ chuyển nhà tại huyện Đông Anh, Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu quý khách hàng, tiện lợi và giá thành hợp lý.

Đông Anh nằm hoàn toàn về phía Bắc của thủ đô Hà Nội. Phía Đông và Đông Bắc giáp với tỉnh Bắc Ninh; phía Nam và Đông Nam giáp các quận Bắc Từ Liêm, Long Biên và Tây Hồ, phía Tây và phía Bắc giáp các huyện Mê Linh, Sóc Sơn của thủ đô Hà Nội.

huyện Đông Anh, Hà Nội

Trên địa bàn huyện Đông Anh cũng có các tuyến đường trọng điểm phân bố khá đồng đều. Các tuyến cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài, Quốc lộ 3, Quốc lộ 5, Quốc lộ 23, đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên… đều là những tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực phát triển khác nhau.

Quy trình chuyển nhà huyện Đông Anh chuyên nghiệp

Khi bạn đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại huyện Đông Anh – Hà Nội, bạn có thể an tâm về những vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển. Mọi việc cần làm đều được lên kế hoạch và sắp xếp hợp lý.

chuyển nhà huyện Đông Anh chuyên nghiệp

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đặt lịch hẹn đến khảo sát

Bước 2: Khảo sát đồ đạc, ký hợp đồng chuyển nhà

Bước 3: Đóng gói, vận chuyển đồ đạc

Bước 4: Vận chuyển đồ đạc đến nhà mới

Bước 5: Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc

Bước 6: Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng

Tại Công ty TNHH Lý Đức, quý khách chỉ cần làm duy nhất một việc đó chính là giám sát và hướng dẫn sắp xếp vị trí đồ đạc. Các công việc còn lại đều được chúng tôi thực hiện. Đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sản phẩm hàng hóa của quý khách.

Gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0978113515 để được tư vấn miến phí và giải đáp mọi thắc mắc. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Lý Đức tại huyện Đông Anh, Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

The post Dịch vụ chuyển nhà tại huyện Đông Anh, Hà Nội appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/10/dong-anh.jpg https://ift.tt/2MAlMK8
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh