Căn hộ Liền kề Vinhomes Greenbay Mễ Trì


Căn hộ Liền kề Vinhomes Greenbay Mễ Trì

Vinhomes Mễ Trì là dự án bất động sản cao cấp mới nằm tại khu vực phía Tây Hà Nội chuẩn bị được chủ đầu tư Vingroup công bố vào cuối 2016. Dự án là một khu tổ hợp với đầy đủ các loại hình căn hộ chung cư biệt thự... Liền kề Vinhomes Greenbay Mễ Trì là một phần trong tổng thể này, dưới đây là một vài thông tin mới được chủ đầu tư công bố.
Liền kề Vinhomes Mễ Trì

Ảnh minh họa căn hộ liền kề dự án

Vị trí các căn hộ liền kề Vinhomes sẽ được quy hoạch hợp lý trong quần thể dự án Vinhomes Mễ Trì, có sự xen kẽ về cảnh quan kiến trúc xanh xung quan và hồ điều hòa 8ha cùng hồ Mễ Trì thân thiện. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng và nhà đầu tư về cả kiến trúc và mức giá.

Tiện ích tại khu liền kề Vinhomes Greenbay

Vị trí Vinhomes Greenbay Mễ Trì

Lợi thế vàng về vị trí của dự án

Cũng giống như khu chung cư cao tầng, toàn bộ khu nhà thấp tầng tại dự án đều được tích hợp một hệ thống gồm các chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu dựa trên ý tưởng về một cuộc sống nghỉ dưỡng, cân bằng và cao cấp dành cho cư dân. Tại đây, các gia đình có lợi thế rất lớn trong việc tiếp cận các tiện ích chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí
Tiện ích Vinhomes GreenBay

Tiện ích dự án Vinhomes Greenbay

Chính sách bán hàng Vinhomes Mễ Trì

Khu biệt thự Vinhomes Mễ Trì nằm trong khu tổ hợp của dự án Vinhomes Mễ Trì có vị trí thuộc vào loại đẹp nhất của toàn bộ dự án, với giá thành dự kiến vào khoảng trên 70 triệu/m2.
Hơn thế nữa khách hàng khi mua biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì còn được hỗ trợ với rất nhiều ưu đãi, kèm theo hỗ trợ của chủ đầu tư và ngân hàng. Như là hỗ trợ về các loại phí dịch vụ, tiện ích công cộng….
Vinhomes Greenbay là dự án được mong đợi nhất 2016, chuẩn bị được công bố trong thời gian sắp tới, cập nhật thêm thông tin dự án tại website của chúng tôi
ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES MỄ TRÌ   
   Mr.Hiếu - Chuyên viên tư vấn Bất Động Sản                                 
HotLine: 0982 936 445 - 0946 587 666                                         

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh