Thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay có gì đặc biệt


Thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay có gì đặc biệt

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì với thiết kế thông minh là một điểm sáng trong hàng loạt những thiết kế nhà ở được sử dụng tại các dự án cùng thời điểm. Dự án Vinhomes Green Bay là dự án đầu tiên sở hữu những căn biệt thự nghỉ dưỡng có thiết kế đẳng cấp sánh ngang với biệt thự 5 sao trên thế giới.

Thông tin giá bán căn biệt thự dự án khác của Vinhomes:

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì có gì đăc biệt?

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì
Biệt thự Vinhomes Mễ Trì

Toàn bộ căn biệt thự được thiết kế bởi công ty tư vấn thiết kế ... (Mỹ) - Công ty thiết kế kiến trúc nổi tiếng trên thế giới , biệt thự dự án Vinhomes Green Bay mang tới cho chủ ngôi nhà một không gian sống biệt lập và cao cấp. Các căn biệt thự đều có sân vườn riêng, tầm nhìn view hướng ra cảnh quan hồ điều hòa 8ha hoặc hồ Mễ Trì hữu tình, làn gió mát thổi từ mặt hồ hướng vào tựu chung lại là những điều kiện sống mà tại những khu đô thị nội đô khác khó có được.

Thiết kế nội thất Bên trong căn biệt thự của dự án được thiết kế tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang tới cho chủ nhà những sự ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác tại chính ngôi nhà của mình.

Trang thiết bị nhập khẩu hiện đại: Tập đoàn Vingroup luôn chú trọng đến từng chi tiết đồ dùng nội thất cung cấp cho biệt thự Vinhomes Mễ Trì những thiết bị nội thất nhập ngoại như: hệ thống đèn điện chiếu sáng, trang thiết bị phòng vệ sinh, sàn gỗ cao cấp với tiêu chí sang trọng mà tinh tế.

Phòng khách: cảm hứng truyền từ những vân gỗ, căn phòng khách sẽ mang phong cách cổ điển và lịch lãm. Với xu hướng thiết kế theo thời đại, không gian sống trong căn hộ Vinhomes sẽ có tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng những gam màu điều hòa vừa mắt, sang trọng, tinh tế.

Các tin khác

1 nhận xét :

  1. Nằm tại phía Tây Nam Hà Nội. The Terra An Hưng là tổng hòa mọi loại hình không gian sống của Hà Nội thế kỷ 21. Với rất nhiều tiện ích lớn nhỏ khác nhau, The Terra An Hưng đánh dấu điểm nhấn mới cho sự khởi đầu cuộc sống mới, an cư lạc nghiệp. Đây là khu tổ hợp trung tâm thương mại, nhà phố, liền kề và căn hộ . Dự án The Terra An Hưng xứng đáng là 1 dự án hiện đại, sang trọng, tiện nghi bậc nhất ở Hà Nội trong tương lai như : bể bơi 4 mùa, xông hơi, gym, spa, sảnh chờ cư dân cao cấp, khu vui chơi, vườn dạo bộ.v..v.Xem thêm:>> chung cư terra an hưng
    Xem thêm:>>thiết kế căn hộ dual key

    Trả lờiXóa




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh