Không có nghề khoan cắt bê tông? Ngành xây dựng sẽ ra sao?


Không có nghề khoan cắt bê tông? Ngành xây dựng sẽ ra sao?

Xã hội ngày càng phát triển, các tòa nhà chọc trời, các trung tâm thương mại mọc lên như nấm, kéo theo đó là mở rộng đường xá và xuất hiện nhiều công trình xây dựng.

Thế nên, nghề khoan cắt bê tông đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ, và đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng.

Khi nhắc đến khoan cắt bê tông, chắc hẳn ai cũng cho rằng đây là một nghề khá đơn giản và ai cũng đều làm được dễ dàng, chỉ cần dùng sức và hỗ trợ từ các trang thiết bị hiện đại để phá dỡ nhà cửa.

Tuy nhiên, chỉ những ai thực sự trong ngành mới thấu hiểu được sức mạnh to lớn của ngành dịch vụ này.

nghề khoan cắt bê tông đang phát triển

Có thể thấy, khi muốn sửa chữa, xây dựng hoặc thi công công trình mới, việc đầu tiên chúng ta cần làm đó chính là khoan cắt bê tông. Một quá trình tưởng chừng như đơn giản nhưng không thể thiếu.

Vậy nếu không có nghề khoan cắt bê tông thì ngành xây dựng sẽ ra sao?

Ngành khoan cắt bê tông quan trọng như thế nào?

Trong xây dựng không thể tránh khỏi lỗi thiết kế, đặc biệt đối với những công trình quy mô lớn. Chính vì vậy để sửa chữa những sai sót đó người ta cần đến đội khoan cắt bê tông.

Hoặc những công trình cũ, không đảm bảo an toàn hay muốn đập đi để xây mới… Hay việc mở rộng đường xá, cầu cống. Đây chính là lúc ngành khoan cắt bê tông sẽ được cần đến.

Do đó, khoan cắt bê tông rất quan trọng. Nhiệm vụ chính của ngành khoan cắt bê tông bao gồm:

– Khoan cắt bê tông, đục bê tông phá bê tông tại dự án.

– Phá bỏ, vận chuyển các phế phẩm xây dựng từ các khu nhà ở cũ.

– Khoan rút lõi bê tông để đào đường dây điện, đường ống thoát nước.

– Cắt các mảng bê tông mà không làm mất cấu trúc của bê tông.

– Khoan cấy thép chuyên dùng trong việc cơi nới thêm trong các căn hộ.

>> Đơn vị hàng đầu trong khoan cắt bê tông tại Hà Nội

Vì vậy, nhu cầu khoan cắt, đục phá bê tông tăng nhanh chóng. Đây là ngành khá hot và được nhiều lao động chân tay yêu thích bởi lương cao và không phải làm việc nhiều bằng đầu óc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu khoan cắt như vũ bão của thị trường, rất nhiều công ty khoan cắt bê tông được thành lập, nhiều lúc “cung không đủ cầu”.

Dịch vụ khoan cắt bê tông “cung không đủ cầu”

Dịch vụ khoan cắt bê tông “cung không đủ cầu”

Trong thời buổi hiện nay, tình trạng “thừa thầy thiếu thợ” xuất hiện khắp nơi. Chẳng ai muốn dấn thân vào ngành nghề đầy nguy hiểm và vất vả, nên rất hiếm có người thợ nào chịu gắn bó lâu dài với cái nghề này cả.

Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện nay có hàng nghìn đơn vị khoan cắt bê tông khắp tại Việt Nam với số lượng nhân viên đông đảo. Vì thế hiện tượng thất nghiệp sẽ xảy ra ở rất nhiều nơi, một khi nghề khoan cắt bê tông không còn. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến ngành xây dựng.

Các chủ thầu xây dựng sẽ ra sao?

Nhu cầu xây dựng ngày một gia tăng với hàng nghìn công trình triển khai mỗi năm, ngành dịch vụ khoan cắt bê tông đóng vai trò quan trọng giúp giải quyết các vấn đề khoan cắt bê tông, giải phóng mặt bằng, các công việc khoan rút lõi, khoan cấy thép cho công trình.

Chính vì thế, nếu ngành dịch vụ khoan cắt bê tông không còn thì các công trình xây dựng sẽ bị gián đoạn, chậm tiến độ, và mất rất nhiều thời gian mới có thể khắc phục… và kéo theo nhiều hệ lụy khác, như là bàn giao không đúng thời hạn, khách hàng không có nhà ở…

Trang thiết bị máy móc khoan cắt bê tông sẽ bị bỏ hoang, gây lãng phí

Trang thiết bị máy móc khoan cắt bê tông sẽ bị bỏ hoang, gây lãng phí

Hàng năm, các công ty đều lên kế hoạch sản xuất ra hàng trăm nghìn máy móc khoan cắt bê tông hiện đại với đầy đủ các loại tùy mục đích sử dụng, với chất lượng rất tốt, nhằm phục vụ các công trình xây dựng.

Tuy nhiên, nếu nghề khoan cắt bê tông không còn nữa thì máy móc sẽ không sử dụng bị bỏ hoang, rất tốn kém.

Tóm lại, nếu không có nghề khoan cắt bê tông? Ngành xây dựng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề trong thời buổi xã hội phát triển như hiện nay.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ khoan cắt bê tông Lý Đức của chúng tôi, hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

The post Không có nghề khoan cắt bê tông? Ngành xây dựng sẽ ra sao? appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/05/khoan-cat-be-tong-10.jpg http://bit.ly/2EWQnxB
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh