Những ưu điểm và ứng dụng của máy khoan cắt bê tông Bosch


Những ưu điểm và ứng dụng của máy khoan cắt bê tông Bosch

Ngày nay, nhu cầu khoan cắt bê tông sửa chữa nhà cửa, nâng cấp hoặc tháo dỡ công trình đang rất được quan tâm. Việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào đời sống ngày càng phổ biến. Đây cũng là lúc máy khoan cắt bê tông Bosch ra đời nhằm hỗ trợ con người.

>> Kỹ thuật khoan cắt bê tông hiện đại công nghệ mới nhất

Tại sao nên sử dụng máy khoan cắt bê tông Bosch?

Tại sao nên sử dụng máy khoan cắt bê tông Bosch?

Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất máy khoan cầm tay đến từ Đức. Sản phẩm của Bosch đã có mặt ở hơn 150 quốc gia và cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm có chất lượng cao dành cho đối tượng khách hàng là hộ gia đình hay người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loại.

Trong đó, dòng máy khoan cắt bê tông Bosch luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người sử dụng từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, các loại máy khoan cắt bê tông của Bosch rất đa dạng và phong phú về chức năng lẫn kiểu dáng.

Máy khoan Bosch giúp cho việc khoan cắt bê tông đạt hiệu quả cao, nhanh chóng và tiện lợi. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng và ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng.

Thiết bị đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kích thước, phục vụ mọi công trình lớn nhỏ. Do đó, tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp.

Ứng dụng máy khoan Bosch trong khoan cắt bê tông

Ứng dụng máy khoan Bosch trong khoan cắt bê tông

Khoan thường: Đây là dòng máy với thiết kế gọn nhẹ, phù hợp để bắt vít, những mũi khoan có độ chi tiết và chính xác cao, chuyên dùng trong khoan các chất liệu như gỗ, kim loại, nhôm thép…

Dòng máy này thường trang bị đèn led giúp bạn làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng được thuận lợi hơn.

Khoan động lực: Đây là dòng máy mạnh mẽ và đa năng cho người sử dụng. Thông thường máy này đi kèm một số phụ kiện chính hãng Bosch như các loại mũi khoan gỗ, khoan tường, khoan thép đủ kích thước, các đầu vặn vít, ốc với đủ các khía cạnh, búa, kìm, dao trổ, thước dây, li-vô… Loại này được sử dụng cho các hộ gia đình hoặc các công trình vừa và nhỏ.

Khoan bê tông (khoan búa): Đây là dòng mạnh nhất với hiệu suất khoan cắt bê tông siêu việt và có tính ứng dụng cao. Công suất có thể lên tới 790W cùng tốc độ không tải lên cao đến 4200 vòng/phút, lực đập mạnh, tốc độ đập nhanh, chiếc máy khoan búa này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc khoan của mình nhanh chóng.

Ưu điểm của máy khoan cắt bê tông Bosch

Ưu điểm của máy khoan cắt bê tông Bosch

Máy khoan cắt bê tông Bosch đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, có nhiều lựa chọn cho những đối tượng công việc khác nhau.

Khoan động lực Bosch với thiết kế nhỏ gọn, tay cầm tạo cảm giác chắc chắn, gọn gàng và an toàn. Nhiều mã máy khoan còn có thể sử dụng cho những không gian nhỏ hẹp và khoan được trên nhiều loại vật liệu khác nhau như thép hay gỗ.

Các bộ set đều có đủ phụ kiện và dụng cụ kèm theo, tuổi thọ bền bỉ và hỗ trợ cho công việc đạt chất lượng cao.

Không chỉ sản xuất máy khoan, hãng Bosch còn sản xuất bán riêng các phụ kiện nhằm tiện hơn cho người dùng khi phụ kiện bị hỏng có thể mua thay thế.

Sản phẩm tiện dụng và chỉ số an toàn cao, gọn nhẹ, máy khỏe và độ bền cao cùng với các dịch vụ hậu mãi, bảo hành uy tín.

>> Khoan cắt bê tông Cầu giấy uy tín gọi ngay: 0246 3272 225

Nhược điểm của máy khoan Bosch

Các sản phẩm máy khoan của Bosch chỉ sử dụng phụ kiện chính hãng để có thể duy trì độ bền nên giá thành hơi cao.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu khoan cắt bê tông hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0978.113.515 để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.

The post Những ưu điểm và ứng dụng của máy khoan cắt bê tông Bosch appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/05/may-kcbt-bosch-1.png http://bit.ly/2JOFYIg
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh