10 món quà tân gia ý nghĩa cho chủ nhà


10 món quà tân gia ý nghĩa cho chủ nhà

Tân gia là một trong những sự kiện đặc biệt để chủ nhà giới thiệu ngôi nhà mới của họ. Bên cạnh đó, những món quà tặng tân gia phù hợp, đẹp mắt nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà mới, giúp cho không gian của sống thêm phần hiện đại, sang trọng hơn.

Hãy cùng chúng tôi khám phá 10 quà tặng tân gia cho chủ nhà vừa độc đáo vừa thể hiện được tấm lòng của người tặng ngay sau đây!

Mèo thần tài

Đúng như tên gọi của nó, mèo thần tài với nét mặt tươi cười mang ý nghĩa đem lại vận khí may mắn, tài lộc và lời chúc bình an đến cho gia chủ.

Mèo thần tài

Vì vậy, mèo thần tài nổi tiếng là vật phẩm phong thủy được ưa chuộng đặt trong phòng khách của gia đình, cửa hàng. Quà tặng tân gia – mèo thần tài vừa là lời chúc vừa là món quà trang trí đẹp và bắt mắt.

Đồ trang trí để bàn

Những đồ vật trang trí bàn làm việc như giá sách, giá để bút và các văn phòng phẩm khác… cũng là sự lựa chọn phổ biến khi tặng quà tân gia. Có thể lựa chọn những bộ chặn sách hình quả địa cầu,.. với những phong cách khác nhau để phù hợp với thiết kế căn phòng.

Đồ trang trí để bàn

Ngoài ra những đồ vật trang trí phòng làm việc thường không được chú ý như phòng khách, vì vậy bạn có thể lựa chọn những món quà này sẽ rất hợp ý gia chủ.

Đồng hồ

Đồng hồ vừa được coi như món đồ trang trí trong căn phòng, vừa là đồ vật sử dụng để xem giờ hàng ngày. Vì vậy, tùy vào thiết kế của căn nhà bạn có thể lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp để làm quà tặng tân gia cho gia chủ.

Đồng hồ

Bạn có thể lựa chọn đồng hồ quả lắc mang phong cách bán cổ điển vừa mang vẻ đẹp sang trọng vừa có những nét tinh tế. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn đồng hồ để bàn hoặc đồng hồ treo tường phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà.

Tranh treo tường

Tranh là vật trang trí thường thấy trong căn nhà mà mỗi gia đình đều nên có để tạo được sự ấm cúng cho khăn gian sống.

Tranh treo tường

Bên cạnh đó mỗi bức tranh lại thể hiện một nội dung khác nhau, người tặng có thể lựa chọn tranh với nội dung phù hợp như một lời chúc tới gia chủ hoặc lựa chọn những bức tranh có màu sắc phù hợp với thiết kế căn phòng. Việc lựa chọn tranh cần sự khéo léo của người tặng để có được bức tranh đẹp và phù hợp với tổng thể của căn nhà.

Quà tặng phong thủy

Quà tặng phong thủy luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến quà tặng tân gia, đặc biệt là những nước có nền văn hóa Á Đông như Việt Nam. Với những hình dạng bắt mắt, đa dạng và mang theo lời chúc ý nghĩa cho gia chủ sự thành công, tiền tài, may mắn thì người nhận chắc chắn sẽ cảm thấy vui vẻ khi nhận được món quà này.

Quà tặng phong thủy

Đồ dùng gia dụng

Nếu bạn là một người cực kỳ thân thiết với gia chủ thì nội thất hoặc đồ gia dụng có thể là lựa chọn quà tặng tân gia hàng đầu. Đèn ngủ, tủ lạnh, lò vi sóng… hoặc một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với tone màu thiết kế của căn nhà chính là món quà tân gia cực kỳ thiết thực cho gia chủ trong cuộc sống thường ngày.

Đồ dùng gia dụng

Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng

Nếu bạn đang muốn tìm món quà vừa có tính thẩm mỹ lại vừa thiết thực thì đó chính là bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp.

Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng

Bát đĩa vốn là những vật dụng không thể thiếu trong gia đình, gia chủ vừa có thể sử dụng trong bữa ăn hàng ngày, vừa có thể để trong tủ kiếng trang trí tại nơi trang trọng trong nhà. Vì vậy, khi lựa chọn bộ bát đĩa, nên chú ý tới họa tiết cũng như trang trí để phù hợp với thiết kế của căn nhà.

Bộ lục bình tranh đĩa

Việc trang trí nhà mới là vô cùng quan trọng, đặc biệt là trang trí phòng khách – bộ mặt của căn nhà cũng như thể hiện phong cách của gia chủ. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn những món quà tân gia là đồ trang trí cho phòng khách của chủ nhà.

Bộ lục bình tranh đĩa

Bộ lục bình tranh đĩa vốn không phải là một ý tưởng quà tặng mới nhưng vẫn luôn được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp, sang trọng nó mang lại cho căn phòng. Hiện nay có nhiều mẫu mã và kiểu dáng mang phong cách nhau để bạn lựa chọn.

Lọ hoa pha lê

Tương tự như bát đĩa gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa vốn là đồ gia dụng hàng ngày trong mỗi gia đình. Đây thực sự là món quà vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa được sử dụng hàng ngày.

Lọ hoa pha lê

Mỗi ngày căn nhà sẽ trở nên đẹp và rực rỡ hơn muôn phần với một bó hoa được cắm trong chiếc lọ hoa pha lê. Những thiết kế lọ hoa pha lê mang phong cách Châu u làm căn nhà lại càng thêm phần sang trọng, tinh tế.

Rượu sâm

Rượu sâm từ lâu đã được biết đến với công dụng bồi bổ thể lực, nguyên khí, tăng cường sức đề kháng và phòng chống nhiều bệnh tật như bệnh tim mạch, tiểu đường, bệnh xương khớp, chân tay lạnh.

Đây là loại rượu thuốc có hình thức sang trọng, trang nhã có thể dùng để trang trí trong gia đình, đồng thời có tác dụng lớn đối với sức khỏe, là món quà tặng tân gia có giá trị rất đặc biệt.

Rượu sâm

Hy vọng những gợi ý quà tặng tân gia từ Cuuvan.vn sẽ cung cấp những gợi ý hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn món quà tặng tân gia ý nghĩa và độc đáo khi nhận được lời mời tới bữa tiệc tân gia.

The post 10 món quà tân gia ý nghĩa cho chủ nhà appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/11/tan-gia-1.jpg https://ift.tt/2R1Thbb
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh