3 lưu ý khi chuyển nhà ở phố cổ


3 lưu ý khi chuyển nhà ở phố cổ

Phố cổ Hà Nội, địa điểm sầm uất và lâu đời, đã trải qua nghìn năm phát triển. Giờ đây, Thủ đô đang vươn mình thay đổi để bắt kịp xu hướng hiện đại của thế giới. Do đó, nhu cầu chuyển nhà ở phố cổ của người dân ở đây cũng ngày càng tăng cao.

Phố cổ Hà Nội

Không giống như những quận, huyện khác ở Hà Nội, phố cổ là nơi có lượng dân cư đông đúc, đường xá có nhiều đặc thù riêng, nên việc chuyển nhà ở khu vực này gặp khá nhiều khó khăn, kể cả đối với những công ty chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà, văn phòng ở Hà Nội.

Những lưu ý khi chuyển nhà phố cổ

Thời điểm chuyển nhà

Khu vực phố cổ nói riêng cũng như khu vực nội thành Hà Nội nói chung, xe tải bị cấm hoạt động vào khung giờ cao điểm. Chính vì thế, trước khi chuyển nhà, hãy tham khảo thật kĩ, tránh sơ xuất khiến việc chuyển nhà bị đình trệ, gây mất thời gian.

Kích thước xe phù hợp

Xe tải được phép hoạt động tại khu vực phố cổ trong những khung giờ và tải trọng nhất định. Bạn cũng nên tham khảo thông tin này trước khi tự chuyển nhà, tránh tới phút chót mới biết phương tiện không phù hợp.

Cụ thể: xe dưới 1.25 tấn cấm hoạt động giờ cao điểm; xe tải từ 1.25 tấn, xe trên 2.5 tấn và xe trên 10 tấn chỉ được phép lưu hành từ 21h – 6h sáng hôm sau, cần có giấy phép lưu hành đặc biệt từ cơ quan chức năng.

Thu dọn đồ đạc sẵn sàng rút ngắn thời gian vận chuyển

Khu vực phố cổ Hà Nội đường khá nhỏ và nhiều xe hoạt động, việc chuyển nhà của bạn có thể vô tình gây ách tắc. Chính vì thế, hãy chủ động hơn bằng cách thu dọn đồ đạc từ trước, tránh đậu xe trước cửa nhà quá lâu.

Dịch vụ chuyển nhà phố cổ - nhanh chóng, chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển nhà ở phố cổ – nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiện lợi

Nhanh chóng trong công tác

Chỉ cần khách hàng gọi điện, nhân viên sẽ tư vấn và lấy thông tin nhanh chóng, tiến hành khảo sát và thực hiện quá trình chuyển nhà. Chỉ trong khoảng 1 buổi hoặc 1 ngày, việc vận chuyển đồ đạc sẽ hoàn tất.

Chuyên nghiệp trong nghiệp vụ

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo các nghiệp vụ từ tư vấn, khảo sát đến thực hiện quá trình nhân viên. Làm việc có tính chuyên môn hóa cao, luôn hết mình để làm hài lòng khách hàng.

Khoa học trong quy trình

Dù trong nhà trong ngõ hay mặt tiền, chung cư hay biệt thự thì chúng tôi luôn đảm bảo công việc được diễn ra theo đúng quy trình.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đặt lịch hẹn đến khảo sát.

Bước 2: Khảo sát đồ đạc, ký hợp đồng chuyển nhà.

Bước 3: Đóng gói, vận chuyển đồ đạc.

Bước 4: Vận chuyển đồ đạc đến nhà mới.

Bước 5: Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc.

Bước 6: Nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

So với việc tự chuyển nhà, dịch vụ phố cổ trọn gói của chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian. Mọi công việc đóng gói, vận chuyển hay lắp đặt đều được tính toán và thực hiện từ A đến Z bởi nhân viên có tay nghề cao.

Máy móc, phương tiện, trang thiết bị hiện đại

Với các xe tải có trọng tải khác nhau được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Thêm vào đó là các loại thiết bị, đồ dùng hỗ trợ được trang bị đầy đủ, giúp quá trình chuyển nhà của khách hàng được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, khắc phục được cả những tình huống khó khăn nhất.

An toàn trong từng công đoạn

Dù là ở bước nào của chuyển nhà, chúng tôi đều đặt sự an toàn của tài sản lên hàng đầu. Do vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi giao đồ đạc, thiết bị của mình cho chúng tôi.

Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển nếu có bất kỳ thiệt hại về phía tài sản nào xảy ra thì chúng tôi sẽ cam kết bồi thường 100% cho khách hàng.

Chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà phố cổ Hà Nội tốt nhất hiện nay. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho Công ty TNHH Nghiệp đoàn lao động Lý Đức để tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

The post 3 lưu ý khi chuyển nhà ở phố cổ appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/11/chuyen-nha-pho-co-1.jpg https://ift.tt/339oc7Q
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh