Cách đầu tư dự án Condotel Grand World Phú Quốc hiệu quả


Cách đầu tư dự án Condotel Grand World Phú Quốc hiệu quả

Dự án cho thuê Condotel Phú Quốc là dự án kinh doanh biệt thự khách sạn được xây dựng tại mảnh đất du lịch đầy tiềm năng trong tương lai Phú Quốc. Một trong những dự án đẳng cấp quốc tế mang lại nguồn lợi lớn cho người kinh doanh và chủ sở hữu.



Tiện ích Grand World Phú Quốc


Hàng năm, đảo Phú Quốc thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch đến từ trong và ngoài nước.Bao quanh đảo là vùng biển xanh với hệ sinh thái biển đa dạng. Nằm ở phía Nam Việt Nam, thuộc quần thể vịnh Thái Lan, nằm trong vùng khí hậu cận xích đạo ôn hòa, không phải chịu mưa bão như các khu du lịch ven biển miền trung.

Việc nghiên cứu kĩ càng và lựa chọn cơ hội đầu tư tại bất kỳ lĩnh vực nào là việc cực kì quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới “túi tiền” người đầu tư. Khi dự án có đủ đầy đủ thông tin, người đầu tư sẽ tìm được những phương án hợp lý và hiệu quả. Vậy trước khi quyết định đầu tư Condotel cần quan tâm tới những vấn đề gì?

Mặt bằng Condotel Grand World


Qua quá trình tư vấn nhiều năm với hàng trăm khách hàng, tôi đã nhận được rất nhiều thắc mắc. Và tôi đã tổng hợp được những điều quan trọng nhất mà "anh chị" cần nắm giữ khi quyết định đầu tư cơ hội này:

Những điều cần biết khi đầu tư Condotel Grand World?


1, Thời điểm này có phải thời điểm tốt nhất để đầu tư vào Condotel Phú Quốc không? Hay nên đợi thêm một thời gian nữa? 
2, Cơ cấu sử dụng vốn đầu tư như thế nào? Theo anh, chị nên vay ngân hàng hay thanh toán đủ ngay lập tức 100% giá bán biệt thự ven biển Phú Quốc cho chủ đầu tư? Nếu vay ngân hàng thì nên vay bao nhiêu % giá trị căn hộ và vay trong thời gian bao lâu? 
3, Tính thanh khoản của Condotel có cao không? Khi người kinh doanh muốn bán lại thì có dễ không ? Yếu tố nào quyết định lớn nhất tới tính thanh khoản của Condotel? 
4, Rủi ro lớn nhất khi đầu tư loại hình biệt thự nghỉ dưỡng Condotel là gì? Nếu để rủi ro đó xảy ra , anh chị đã có biện pháp quản trị và hạn chế rủi ro chưa?


Vậy tại sao mọi người không dành 30 phút để trao đổi với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian tìm hiểu cũng như sẽ nắm được những thông tin quan trọng nhất trước khi quyết định đầu tư cho thuê biêt thự - căn hộ Condotel: 

Mr.Hiếu - Chuyên viên tư vấn Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng công ty Home Real State


Trong quá trình tư vấn, tôi luôn trao đổi với các khách hàng của mình: Condotel hiện nay là kênh đầu tư tốt, nhưng không phải sẽ phù hợp với tất cả khách hàng. Đã có những người đầu tư tôi khuyên không nên để tiền vào mô hình đầu tư này vì tiêu chí và nguồn tài chính không phù hợp.

Nếu quý khách hàng kì vọng đây là cơ hội đầu tư tiềm năng, hãy dành thời gian nghiên cứu kĩ càng nó để biết mình có thực sự phù hợp hay không?

Để giải đáp tất cả mọi băn khoăn của những người muốn đầu tư, cũng như tiết kiệm thời gian và giúp khách hàng nhận được những thông tin nhanh và chính xác nhất, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0982 936 445, hoặc để lại thông tin, chúng tôi – những chuyên viên tư vấn bất động sản nghỉ dưỡng kinh nghiệm nhất sẽ liên hệ lại để tư vấn.

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh