“Phát cuồng” với thiết kế mặt bằng của dự án Grand World


“Phát cuồng” với thiết kế mặt bằng của dự án Grand World

Grand World là một trong những dự án trọng điểm trên đảo ngọc Phú Quốc. Trong thời điểm này, dự án không chỉ có chính sách biệt thự biển Phú Quốc cam kết cho thuê đảm bảo với những ưu đãi sản phẩm hấp dẫn mà còn được cuốn hút bởi thiết kế mặt bằng tinh tế, đẳng cấp, sang trọng.
Dự án Grand World Phú Quốc bao gồm 4 khu biệt thự nghỉ dưỡng, với số lượng là 447 căn, 104 bungalow được thiết kế theo dạng sinh thái. Khu dịch vụ lưu trú du lịch Phú Quốc và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao cao 7 tầng với số lượng 496 căn.

Khung cảnh tổng quan dự án Grand World

Grand Central Hotel and Resort được thiết kế với ý tưởng hình cánh cung mềm mại độc đáo, tối ưu tận dụng gió biển tự nhiên tận dụng gió biển thoáng mát. Do đó, các căn Condotel của dự án Grand World đạt được mật độ view biển cao, tới 80% căn hộ hướng biển.
Hồ bơi giữa hai tòa tháp được thiết kế làm 2 phần có đập tràn, được ngăn giữa bởi Lounge của Khách Sạn. Hồ bơi có diện tích lên tới 4.125 m2 ( 165m x 25m ) trài dài từ vịnh xuống biển tạo cảm giác không thể tuyệt vời hơn cho du khách nghỉ dưỡng nơi đây.

Hồ bơi hướng biển tiện ích, sang trọng

Dù được đưa vào xây dựng nhưng Grand World Phú Quốc vẫn giữ được những nét đẹp tự nhiên được thiết kế xen kẽ nhiều hồ nước ngọt lớn nhỏ tạo nên một khung cảnh hết sức thơ mộng.  Dự án được chia thành 6 khu biệt thự khác nhau mang theo tên các loài cây có ý nghĩa đặc biệt : Biệt thự Melaleuca, Biệt thư Palm, Biệt thự Orchid, Biệt thự Tomentosa, Biệt thự Citrina, Biệt thự Coral.

Không dừng lại ở vị trí đẹp dự án còn có đầy đủ các tiện ích của khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp như trung tâm thương mại, dịch vụ, khu vui chơi giải trí, phòng hội nghị đa chức năng, khu vực nhà hàng, hồ bơi, spa, phòng gym,... được trang bị với các thiết bị hiện đại bậc nhất bởi các thương hiệu danh tiếng nhất thế giới. 

Khu mua sắm sầm uất với đầy đủ các shop thời trang, nhà hàng ...


Không gian tĩnh dưỡng tuyệt vời dành cho phái đẹp

Bạn sẽ có một bữa tối ấm áp tuyệt vời bên gia đình và bạn bè

Đến với thế giới Grand World, bạn sẽ như lạc hoàn toàn vào thế giới thần tiên mà không nơi nào có được. “Ngàn tiện ích, một bước chân”  - Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ có được một thiên đường dành cho chính mình đúng như những gì bạn mong ước.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Mr.Hiếu - Chuyên viên tư vấn Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng


Chúng tôi sẽ cập nhập thông tin mới nhất về mặt bằng căn hộ, thiết kế … của dự án và gửi đến ngay cho Quý khách.

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh