Đầu tư vào Condotel Grand World Phú Quốc hiện nay có lợi ích gì?


Đầu tư vào Condotel Grand World Phú Quốc hiện nay có lợi ích gì?

Condotel Grand World Phú Quốc là một trong 3 loại hình chính trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế tại đảo Phú Quốc - Việt Nam. Dự án Tổng hợp được tất cả ưu điểm của dòng sản phẩm căn hộ khách sạn như tiện ích đa dạng, môi trường sống hiện đại kết hơp với vị trí, cảnh quan thiên nhiên biển tuyệt đẹp, đa dạng môi trường sống cho các loài sinh vật biển, Grand World Phú Quốc được ví như ngôi sao có tiềm năng phát triển lớn về du lịch trên thế giới.

Vị trí đắc địa

Vị trí Condotel Grand World - 2 tòa nhà hình cánh chim

Nơi dự án tọa lạc tại có đường bờ biển dài 80km đẹp nhất nhì của đảo ngọc Phú Quốc. Với thiết kế đôi cánh, có tầm nhìn ra biển - vị trí trong mơ của một khu du lịch, sự kết hợp và hài hòa với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, xứng đáng là một điểm nhấn trong hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp, hứa hẹn tạo nên một cơn sốt du lịch biển không chỉ ở trong nước mà còn mang tầm quốc tế.

Cơ hội đầu tư “có một không hai”

Mặt bằng Condotel
Mặt bằng Condotel

Sở hữu Condotel Phú Quốc, khách hàng còn có cơ hội "sinh lời lớn" từ hoạt động cho thuê căn hộ của sản phẩm. Dự kiến, khi dự án Grand World Phú Quốc trong quá trình đi vào hoạt động, các căn hộ cho thuê sẽ có mức giá cao hơn hẳn so với mức giá ban đầu ở giai đoạn tiền xây dựng. Đầu tư cho Condotel tại thời điểm đầu dự án, nhà đầu tư có thể có những lợi ích đi trước trong tầm tay do những chính sách Condotel Phú Quốc ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên của CĐT

Sau khi chính phủ thành lập "đặc khu kinh tế Phú Quốc".Diện mạo của Phú Quốc được thay đổi vượt bậc khi các “ông lớn” trong ngành BĐS thi nhau đổ tiền hàng tỷ USD để đầu tư vào các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp cho khách hạng sang. Với hệ thống khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World, LDG đã có chào sân đầu tiên cho làn sóng đầu tư vào Phú Quốc.

Phú Quốc đang thay da đổi thịt từng ngày khi đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông cũng như các công trình khu vui chơi giải trí để trở thành địa điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Sân bay quốc tế được mở rộng, tăng các chuyến bay thẳng, dự án Casino được chính phủ phê duyệt hồi đầu năm 2015,… góp phần đưa Phú Quốc thành điểm du lịch quốc tế mới đầy tiềm năng.

Condotel Phú Quốc hấp dẫn nhà đầu tư ngoại

Thống kê các loại phòng Condotel

Hàng năm, lượng khách du lịch chủ yếu đến từ các nước Nga, Singapore, Thái Lan… Với những dự án khu du lịch mới, Phú Quốc đang rộng cửa đón thêm những vị khách mới. Với việc nhiều hãng hàng không nước ngoài đã mở đường bay thẳng hoặc tăng chuyến đến Phú Quốc. Thiên đường du lịch biển Phú Quốc đứng trước cơ hội tăng trưởng mới, cả về chất lượng và số lượng. Đây cũng là thời cơ vàng cho việc nhà đầu tư địa ốc nhanh nhạy, biết nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường.

Những nhà đầu tư địa ốc quốc tế cũng khó có thể bỏ qua cơ hội đầu tư tại địa điểm đầy tiềm năng này với li do muôn thuở: "Đầu tư vào với giá rẻ và cơ hội sinh lời cao"

Tại Singapore, một Condotel 3 phòng ngủ có giá khoảng 500.000-840.000 USD thì tại Phú Quốc, giá Căn hộ tương đương tại các dự án đầy tiềm năng chỉ bằng 25% trong khi view biển đẹp hơn và đất rộng hơn. Đây cũng là một trong các lý do các nhà đầu tư tại Sing nhanh chóng lựa chọn đầu tư những căn hộ khách sạn vị trí đẹp nơi đảo Ngọc vừa mở bán trên thị trường.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Mr.Hiếu - Chuyên viên tư vấn Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng


Chúng tôi sẽ cập nhập thông tin mới nhất về mặt bằng căn hộ, thiết kế … của dự án và gửi đến ngay cho Quý khách.

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh