9 bảng phối màu được sử dụng trong sơn nhà năm 2020


9 bảng phối màu được sử dụng trong sơn nhà năm 2020

Phối màu là yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của một ngôi nhà. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài xu hướng phối màu sơn nhà được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2020.

Bạn thích màu xanh nhưng chắc chắn chưa bao giờ bạn có ý định sơn một ngôi nhà, căn hộ hay phòng ở hoàn toàn chỉ có sắc xanh. Bởi màu sắc cần có sự phối hợp để tone màu chính trở nên nổi bật và tone màu phụ có điểm nhấn sắc nét hơn.

Trong năm 2020 này, Pantone Color Institute đã đưa ra dự đoán về 9 bảng phối màu được ưa chuộng nhất sẽ giới thiệu đến bạn trong nội dung dưới đây.

Bảng phối màu Emphemera (Nhẹ nhàng)

Emphemera (Nhẹ nhàng)

Emphemera 2 (Nhẹ nhàng)

Sự nhẹ nhàng, thanh thoát và tinh tế trong màu sắc đang là xu hướng được ưa chuộng trong thời trang, kiến trúc… năm 2020. Với những màu sắc đậm chất Pastel, bảng màu Emphemera tập trung pha trộn sắc thái dịu nhẹ của các màu sắc khác nhau trong đó có màu xanh nhạt, hồng phấn, xanh mint… hay cả đối với các màu trung tính. Một gam màu đem lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên tuyệt đối.

Bảng phối màu Natural Forms (Tự nhiên)

Natural Forms (Tự nhiên)

Natural Forms 1 (Tự nhiên)

Bao gồm những màu sắc rõ ràng, tone màu có nguồn gốc tự nhiên như màu đất sét, màu da cừu, màu be, màu gỗ, màu xanh của cỏ cây hoa lá… Đây đồng thời là bảng màu có sự nối tiếp từ năm 2019. Điều đó cho thấy sức hấp dẫn từ những màu sắc thiên nhiên chưa bao giờ “giảm nhiệt” khi tô lại màu sắc cho ngôi nhà.

Bảng phối màu Soft Focus (Êm dịu)

Soft Focus (Êm dịu)

bảng màu Soft Focus

Cũng nhẹ nhàng, tinh tế nhưng bảng màu Soft Focus lại ở một trạng thái khác so với Emphemera. Bảng màu này đem đến những gam sắc mỏng manh tự như làn khói như xám, ghi, xanh rêu, lam nhạt… tưởng như cũ kĩ, xa xưa. Bù lại, tính hiện đại được thể hiện qua cách phối màu và thiết kế tối giản làm nên một không gian vừa rêu phong mà vẫn năng động đầy sức sống.

Bảng phối màu Merriment (Vui vẻ)

Khi sửa chữa nhà cho những gia đình có trẻ nhỏ bạn nên nghiên cứu bảng màu này bởi nó đem lại sự vui tươi, hoạt náo cho không gian. Bao gồm những gam màu như cam, hồng tím, xanh lá cây, xanh nước biển… bảng màu Merriment khiến bạn luôn nhớ về ngày thơ bé với đầy đủ sắc thái vui tươi rực rỡ.

Merriment (Vui vẻ)

bảng màu Merriment

Cách phối hợp của bảng màu này cũng rất linh hoạt và phong phú, đúng với tính chất Merriment, đem lại niềm vui và sự hứng khởi cho con người trong không gian sống sở hữu chúng.

Bảng phối màu Footloose (Thư giãn)

Một bảng màu gợi cho ta nhớ đến cảm giác tự do, phóng khoáng và thư thái như đang chìm đắm trong tiếng nhạc blues trên bãi biển xanh mát. Sắc xanh lam, xanh da trời, xanh hải quân xem với màu cát, màu đất… gợi lên trong ta ý tưởng thoát ra khỏi cuộc sống hàng ngày và hít thở bầu không khí ngoài trời trong lành thoáng đãng.

Footloose (Thư giãn)

Bảng màu Footloose

Bảng màu Footloose thực sự phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà phố nơi con người luôn cảm thấy chật chội thiếu không gian hay căng thẳng, stress sau ngày dài mệt mỏi.

Bảng phối màu Bijoux (Lấp lánh)

Bijoux (Lấp lánh)

bảng màu Bijoux

Xuất phát từ cách gọi trong tiếng Pháp, Bijoux có nghĩa là trang sức nên được chọn để gọi tên cho một bảng màu Bijoux vô cùng lấp lánh, pha trộn trên nhiều tone khác nhau của màu ngọc, đá quý và trang sức tự nhiên. Một bảng màu toát lên sự ngọt ngào, nữ tính những đầy sang trọng và quý phái.

Bảng phối màu Lineage (Truyền thống)

Lineage (Truyền thống)

bảng màu Lineage

Khi sử dụng bảng màu Lineage , ngôi nhà của bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp cổ điển xen lẫn chút hiện đại, một không gian căn hộ vừa mới mẻ mà vẫn hoài cổ thâm trầm rất độc đáo. Bảng màu kết hợp tone màu xanh hải quân truyền thống, màu đen và màu be với một loạt các gam màu tươi sáng hơn như đỏ, tím, xang ngọc.

Bảng phối màu Dichotomy (Tương phản)

Dichotomy (Tương phản)

Dichotomy (Tương phản)

Đây là một bảng phối màu rất cá tính bao gồm những gam màu tạo nên tính tương phản trong một dãy, mang lại sự “đối lập thu hút” như từ kim loại bạc, màu vàng nắng và xanh coban kết hợp với các phiên bản màu êm dịu hơn của cùng một tone màu.

Bảng phối màu Mixed Bag (Hỗn hợp)

Chỉ nghe cái tên đã đủ để hình dung đến sự sáng tạo và phá cách không biên giới khi thiết kế nội thất với bảng màu này. Mixed Bag dựa trên một loạt các họa tiết chiết trung phong phú của hình động vật houndstooth (rang cưa), hoa lá phối hợp đầy ngẫu hứng trong những sắc màu thú vị và độc đáo như màu đen, tím, cam, mận đỏ…

Mixed Bag (Hỗn hợp)

Mixed Bag dựa trên một loạt các họa tiết chiết trung

Một bảng màu ấm áp, rực rỡ mang đậm chất nhiệt đới khiến rất phù hợp với những ai yêu thích sự năng động và cá tính.

The post 9 bảng phối màu được sử dụng trong sơn nhà năm 2020 appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttps://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2020/03/phoi-mau-3.jpg https://ift.tt/2Q4CZN6
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh