Dịch vụ đào đường ống thoát nước giá rẻ


Dịch vụ đào đường ống thoát nước giá rẻ

Hệ thống thoát nước luôn giữ vai trò không thể thiếu trong quy trình sửa chữa nhà ngày nay. Cuuvan luôn nghiên cứu các phương án làm hệ thống thoát nước, đường ống thoạt nước tốt nhất cho ngôi nhà mà không gây ảnh hưởng đến các công trình xung quanh

Sửa chữa nhà năm 2020 uy tín, tận tình nhất Hà Nội

Dịch vụ đào đường ống thoát nước

Chuẩn bị trước khi thi công đào đường cống thoát nước

Cống thoát nước đóng vai trò là đường thoát nước, giữ chất thải, luân chuyển dòng nước. Mỗi gia đình nên định kỳ nạo vét cống để làm sạch sẽ, giữ gìn tránh ô nhiễm, tắc đường nước và hư hỏng công trình.

Chất lượng, độ bền của cống tùy thuộc vào đơn vị làm cống có cẩn thận, dùng nguyên liệu tốt và kỹ thuật chế tạo. Ngoài ra, thi công đường cống thoát nước giá rẻ đặt cống xuống đường ống cũng quan trọng không kém khi có vừa vặn, không bị rạn nứt. Ngôi nhà, cơ quan, nhà máy, khu vực nào cũng cần có đường cống thoát nước.

Hiện nay có 2 loại cống được sử dụng là cống tròn và cống hộp, mỗi loại lại có cách lắp đặt riêng. Ngoài việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp cũng cần trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị thi công như máy xúc dòng 0.6 m3, máy cẩu, máy đầm bê tông, máy thủy bình. Đồng thời thêm dây cuốn cống loại chắc chắn, các tấm đỡ.

Nguyên vật liệu xây dựng như đất đá, xi măng, cát, nhựa đường sẽ tập kết đến khu vực thi công để dễ dàng sử dụng khi cần thiết. Chuẩn bị cống làm sẵn, nắp cống, biển báo, khung để khoanh vùng khu vực thi công tránh người dân đi vào. Đảm bảo nhân công đầy đủ tùy vào khối lượng công việc và quy mô.

thi công đào đường cống thoát nước

Quy trình thi công đào đường cống thoát nước

Công tác đào đặt đường cống thoát nước phức tạp yêu cầu thợ biết kỹ thuật, trang bị máy móc hiện đại hỗ trợ thì mới xong xuôi. Người dân cần liên hệ với công ty thi công cống thoát nước để thực hiện, quy trình đảm bảo đúng kỹ thuật, có bản vẽ được phê duyệt bởi cơ quan thẩm quyền thì hệ thống vận hành mới hiệu quả.

Tiến hành đào hố móng cống

Sau khi chuẩn bị đủ vật liệu xây dựng, máy móc, thợ làm việc thì bắt đầu việc dùng máy xúc đào hố móng cống. Khoanh vùng diện tích vị trí hố cống để đào chính xác vừa với ống cống đúc sẵn.

Thi công đệm đế cống

Phần đệm đế cống đổ xi măng cát vàng sạch, rải đá dăm, đổ chắc chắn để tránh sụt lún có sức chống công trình. Kỹ thuật viên sẽ dùng thiết bị đo độ dày, sự ổn định của móng cống.
Lắp đặt đường ống cống thoát nước

Hạ ống cống xuống đường cống với vị trí đo đạc trước bằng cần cẩu. Thợ sẽ theo sát vị chuyển để sao cho đúng tim cống, tránh va chạm nứt vỡ cống không đạt yêu cầu.

Đổ bê tông thân cống, tường cánh

Thi công đổ bê tông các bên, vách cánh cống, hàn mối cống chống xê dịch, gắn các ống cống chắc chắn ổn định khi hoạt động. Nhúng nhựa đường nóng chảy 1000 độ C cho chắc, nắp cống lại kín không thoát nước tràn lan ra ngoài.

Thi công lấp cát đen

Đặt ống cống xong thì lấp đất đen lên trên cao hơn mặt cống tầm 25cm, lát xi măng sân đẹp, chắc, kiểm tra về độ ổn định.

Gia cố thượng lưu và hạ lưu

Thợ sẽ chuyển đá hộc to để cố định ngăn nước vỡ ở đoạn cửa ra và cửa vào đường cống. Xây chắc phần đầu, tránh việc đất đá làm tắc dòng nước chảy.

Nghiệm thu công trình đạt yêu cầu

Để quá trình đào đường cống thoát nước diễn ra đúng chính xác theo kế hoạch, bạn cần tuân thủ theo quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau:

+ Xác định trục, tim đoạn (tuyến) thoát nước thi công.

+ Vị trí giao nhau giữa đoạn (tuyến) thoát nước thi công với tuyến thoát nước khác hoặc các tuyến kỹ thuật khác (đường, tuyến cấp nước, tuyến thông tin…), công trình ngầm khác.

+ Vị trí các công trình khác trên đoạn (tuyến) thi công: cửa xả, cầu cống.

+ Những vị trí đoạn (tuyến) thoát nước thay đổi hướng, thay đổi cao độ, có yêu cầu đặc biệt.

+ Ranh giới, phạm vi đào đắp: Bề rộng mương, rãnh, đỉnh mái ta luy đào, chân mái ta luy đắp, các mặt cắt ngang dọc (cần thiết).

Quy trình thi công đào đường cống thoát nước

Lựa chọn đơn vị sửa chữa nhà đường cống thoát nước chuyên nghiệp

Toàn bộ quy trình được phải thực hiện đúng quy chuẩn kỹ thuật cao bởi đội ngũ thợ lành nghề, chăm chỉ, có trách nhiệm. Sau khi nhận công trình thợ phải làm việc ngày đêm hoàn thiện hệ thống sớm phục vụ người dân, giải quyết vấn đề chất thải, mang lại không gian sạch đẹp.

Đảm bảo hoàn thiện đường cống bền chặt, nguyên vẹn, không sai sót. Đội thợ đều là những người có chuyên môn, tay nghề chắc trong lĩnh vực xây dựng.

Trang thiết bị, máy móc, đồ bảo hộ lao động được chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng, lựa chọn phù hợp với công trình thi công. Mọi khâu được thực hiện cẩn thận, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đào và lắp đặt cống thoát nước chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, thi công đào thường cống thoát nước, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ bạn tận tình.

The post Dịch vụ đào đường ống thoát nước giá rẻ appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttps://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2020/03/dao-cong-thoat-nuoc-1.jpg https://ift.tt/3brHFVT
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh