Chi phí 1m2 sơn giả đá hết bao nhiêu tiền


Chi phí 1m2 sơn giả đá hết bao nhiêu tiền

Đời sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu trang trí ngôi nhà bằng sơn giả đá từ đó cũng tăng theo. Đây được xem là một loại hình sơn đá nghệ thuật, tạo cho bề mặt được sơn lớp trang trí có màu và vân như đá tự nhiên, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sang trọng cho mọi công trình.

Sơn giả đá là gì?

Sơn giả đá là gì?

Sơn giả đá là một loại sơn trang trí, có bề mặt giống với đá tự nhiên, thường được sử dụng cho mặt tường, cột, trần nhà,… và trong các kiến trúc xây dựng mang tính thẩm mỹ cao. Do đó, người thợ sơn phải có kỹ thuật và tay nghề cao khi thi công công trình.

Sơn giả đá có thành phần chính là các vật liệu làm từ đá và các thickeners làm đặc là Polyurethane, hình thành nên các liên kết chặt chẽ với dẫn xuất silicon. Sơn giả đá rất đa dạng về chủng loại, có thể dùng trong nhà hoặc ngoài trời.

Các loại sơn giả đá có độ bóng, nhẵn, gồ ghề,… tùy vào không gian kiến trúc, nhu cầu hoặc sở thích của người sử dụng.

Bề mặt của sơn giả đá là những lớp sơn dẻo, xếp chồng lên nhau kiểu vảy cá, phủ kín mỏng nhẹ nên trọng lượng của sơn nhẹ hơn rất nhiều so với đá thật.

Loại sơn này được đánh giá vì có khả năng co giãn, đàn hồi tốt, độ che phủ rộng nên tiết kiệm được chi phí đầu tư nguyên liệu. Có khả năng chịu tác động tốt, bảo vệ công trình ngăn chặn nhiều ảnh hưởng xấu từ các yếu tố xung quanh.

Tính năng vượt trội của sơn giả đá

  • Chi phí rẻ hơn nhiều lần so với nội thất trang trí bằng đá thật.
  • Không làm tăng trọng tải của công trình, mà vẫn giữ vẻ đẹp sang trọng, hào nhoáng.
  • Tiết kiệm thời gian thi công, thi công dễ dàng và không tốn nhiều nhân lực.
  • Có thể thi công ở các những mặt cong, những vị trí phức tạp.
  • Dễ dàng thay mới khi gia chủ mong muốn.

Tính năng vượt trội của sơn giả đá

Các loại sơn giả đá nổi bật đẹp nhất

Sơn giả đá cẩm thạch

Có thể nói, đây là mẫu sơn được lựa chọn nhiều nhất bởi chi tiết cực kỳ bắt mắt, giống hệt loại đá cẩm thạch quý. Ngôi nhà sẽ trở nên vô cùng nổi bật về cả mặt thẩm mỹ và kinh tế. Giá thành hợp lý và là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Sơn giả đá bóng

Sơn giả đá bóng không những đẹp mắt về hình thức, mà còn đa dạng về mẫu mã. Tùy vào sở thích và hợp mệnh mà bạn chọn màu sắc sơn cho ngôi nhà của mình

Sơn giả đá bê tông

Bê tông thì không còn xa lạ với mọi người, chất liệu thường thấy trong xây dựng. Ngôi nhà sẽ mang hơi hướng cổ điển và truyền thống khi bạn lựa chọn phong cách đơn giản này.

Sơn giả đá hoa cương

Nhìn chung, sơn tường giả đá hoa cương giống hoàn toàn với loại đá quý, màu vân sẽ tươi sáng và khi thi công hoàn thiện sẽ tạo nên vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Hơn nữa, mức giá phải chăng hơn đá tự nhiên.

Sơn giả đá cao cấp

Hiện nay cũng có nhiều mẫu sơn đá cao cấp được ra đời phục vụ nhu cầu của khách hàng về giá trị thẩm mỹ cao. Chất lượng tốt hơn, mẫu mã được chọn lọc kỹ càng, thời gian sử dụng bền lâu, ít hư hỏng sửa chữa.

Sơn giả đá đen

Sơn giả đá đen mang màu sắc cá tính với chất liệu đặc biệt tạo nên kiểu dáng sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Với mức giá bán hợp lý, sơn giả đá đen có thể thi công cho nhiều hạng mục khác nhau.

Sơn giả đá giả gỗ

Một trong những sơn đẹp đó là loại giả gỗ có nhiều màu sắc để lựa chọn, tạo hình vân gỗ giống như thật.

Đem lại phong cách kiến trúc mới mẻ, thể hiện được gu thẩm mỹ tốt của gia chủ. Bề mặt sau hoàn thiện bóng đẹp, nhẵn nhụi, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Sơn giả đá Granite

Loại đá Granite được ưa chuộng trong nghệ thuật trang trí nhà cửa, hình thành từ sự biến chất của đá vôi, cacbonat và dolomit. Nguyên liệu này khi lên bề mặt tường, cột giống hệt như đá tự nhiên, do đó giá thành khá đắt đỏ.

Sơn giả đá hạt

Sơn giả đá hạt có màu sắc tươi tắn và hiện đại, giá cả hợp lý, vừa phải túi tiền của người mua. Sơn giả đá hạt tạo dấu ấn kiến trúc riêng biệt, độc đáo. Sơn giả đá hạt ứng dụng được trên nhiều bề mặt hạng mục, thích ứng với đa dạng vật liệu.

Ví dụ kính, gỗ, bê tông, gạch,…và có thể sử dụng để trang trí cho nhiều sản phẩm khác như bàn ghế, kệ tivi, bàn bếp.

Sơn giả đá Kova

Sơn này có thành phần chủ yêu là dẫn xuất silicon, phụ gia, thoải mái ứng dụng trên các bề mặt khác nhau. Lựa chọn sơn giả đá Kova giá rẻ thi công ngoài trời, trong nhà, trần, hành lang tùy vào nhu cầu của gia chủ.

Sơn giả đá ngọc bích

Đá ngọc bích là một trong những loại đá quý, giá thành đắt đỏ, nếu chọn trang trí ngôi nhà với loại sơn giả đá này thực sự tuyệt vời. Giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà sẽ nâng lên cao nếu việc hoàn thiện hoàn hảo.

Sơn giả đá mặt tiền

Sơn giả đá mặt tiền rất quan trọng vì nó quyết định tới giá trị kinh tế và vẻ đẹp của toàn bộ ngôi nhà. Khu vực này ở phía trước, mọi người quan tâm sẽ nhìn thấy ngay nó nên nếu trang trí cẩn thận thì thực sự sẽ ghi điểm đậm.

>> 6 điều cần làm trước khi sơn tường nhà

Mẫu cột nhà vuông sơn giả đá

Mẫu hạng mục này được đánh giá cao với hơi hướng cổ điển và truyền thống rõ rệt hơn. Chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sơn hợp với không gian chung thì sẽ tạo nên tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

Sơn giả đá cột tròn

Sản phẩm này cực kỳ thịnh hành, đối với nhà biệt thự, nhà vườn, khách sạn ưu tiên sử dụng cột giả đá. Bởi nó sẽ giảm trọng lượng công trình mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, đẳng cấp của căn nhà.

Sơn giả đá cầu thang

Đối với các gia đình làm cầu thang muốn làm chi tiết giống đá thật mà chi phí tiết kiệm hơn thì rõ ràng sơn giả đá là lựa chọn hợp lý.

Sơn giả đá phòng khách

Sơn giả đá cho không gian phòng khách đa dạng, có phong cách cổ điển, hiện đại tùy vào nhu cầu của khách hàng. Bạn nên chọn loại đá phỏng theo phù hợp với tổng thể ngôi nhà tạo nên cảm giác đồng nhất.

Như vậy thì mới giúp không gian sống trở nên đẹp và nghệ thuật hơn nhiều.

>> 5 lưu ý khi chọn sơn tường mà ai cũng cần biết

Chi phí 1m2 sơn giả đá hết bao nhiêu tiền?

Chi phí 1m2 sơn giả đá hết bao nhiêu tiền?

Rất khó để có thể nói chính xác được chi phí 1m2 sơn giả đá của một công trình. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như giá thuê nhân công, giá nguyên vật liệu và quy mô công trình mà mức giá của các đơn vị sẽ khác nhau.

Tùy vào việc chủ nhà sử dụng phương pháp thi công trọn gói hay hay chỉ thuê thợ sơn mà chi phí sơn nhà sẽ cao thấp khác nhau. Trường hợp thuê sơn nhà trọn gói từ nhà thầu thì giá của việc tính 1m2 nhà sẽ gồm cả tiền thợ sơn và tiền sơn nên cao hơn.

Theo khảo sát thực tế thì giá thuê nhân công sẽ vào khoảng 200.000 – 400.000đ/ngày, con số này bạn có thể chia cho phần kết quả làm việc của họ thời gian đó. Tùy từng hãng và chất liệu mà bạn lựa chọn mà giá sơn sẽ có nhiều mức khác nhau.

The post Chi phí 1m2 sơn giả đá hết bao nhiêu tiền appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttps://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2020/01/son-gia-da-1.jpg https://ift.tt/36PNg6p
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh