Sơn nhà đầu năm đón tết may mắn


Sơn nhà đầu năm đón tết may mắn

Sơn nhà đầu năm để chào đón một năm mới đầy tài lộc, may mắn và thịnh vượng.

Sơn nhà đầu năm là một công việc không thể thiếu đối với mỗi gia đình Việt. Mọi người quây quần bên nhau đón một cái Tết an yên bên những người thân yêu trong không gian ấm áp, mới mẻ chào đón mùa xuân về.

Sơn nhà đầu năm, rước lộc về nhà

Sơn nhà đầu năm, rước lộc về nhà

Theo phong tục truyền thống của người Việt thì việc chuẩn bị, dọn dẹp, sơn lại nhà cửa cho thật khang trang, sạch đẹp là điều không thể thiếu trong mỗi dịp cuối năm. Bởi ông bà ta quan niệm: nhà cửa phải sạch sẽ, đẹp thì tài lộc mới vào nhà trong những ngày đầu năm mới.

Có thể nói, đây là ý tưởng “cổ điển” nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, bạn nên tiến hành sơn nhà từ sớm, tránh quá cận kề ngày Tết để mùi sơn mới có đủ thời gian bay hết, không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình.

Gia chủ có thể sơn mới toàn bộ tường bên ngoài nhà, các không gian chính như sảnh, phòng khách hoặc tạo điểm nhấn với màu sắc nổi bật cho mảng tường phòng ăn, khu bếp, phòng ngủ…

Mặt khác, để chọn được màu sơn nhà phù hợp, góp phần mang đến nhiều may mắn, gia chủ nên căn cứ vào bản mệnh của mình, cụ thể như sau:

– Gia chủ mệnh Kim: Chọn màu sơn trắng, nâu, vàng đất; tránh chọn màu đỏ, hồng, tím.

– Gia chủ mệnh Mộc: Chọn màu xanh lá, ghi, xanh dương; tránh chọn tông vàng hoặc trắng.

– Gia chủ mệnh Thủy: Chọn màu trắng, ánh kim, xanh nước biển, xanh lá; tránh chọn màu vàng hoàng thổ, vàng đất, nâu.

– Gia chủ mệnh Hỏa: Nên sử dụng tông màu xanh lá kết hợp màu đỏ, hồng, tím làm điểm nhấn; tránh chọn màu xanh dương, đen.

– Gia chủ mệnh Thổ: Chọn màu vàng nhạt, vàng nâu; có thể sử dụng màu hồng, cam, tím làm điểm nhấn; tránh chọn các tông màu như xanh lá cây, xanh da trời, xanh lục đậm.

Tóm lại, đầu năm là một khởi đầu mới, một thời điểm hoàn toàn phù hợp để tiến hành sơn sửa tân trang nhà cửa. Do đó đừng ngần ngại thay đổi trong năm mới, chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp, mới mẻ và một năm mới đầy khởi sắc cho bạn và gia đình.

chọn được màu sơn nhà phù hợp

Lý do nên thuê dịch vụ sơn nhà

Sơn nhà nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Sơn nhà ngày tết cần hoàn thành nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Khi bạn làm việc với các đơn vị sơn nhà uy tín, chuyên nghiệp thì đó đều là các công ty nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sau khi nghe bạn trình bày vấn đề cũng như mong muốn của mình.

Thì các kiến trúc sư, thợ sơn nhà đã biết cần làm gì để thực hiện điều mong muốn đó. Vì vậy mà bạn không mất quá nhiều thời gian để trình bày, giải thích.

Thời buổi kinh tế thị trường, mọi người đều bận rộn với công việc, cuộc sống. Không còn thời gian để có thể đi thuê hết đội thợ thi công chỗ này, chỗ khác. Mà gia chủ nào cũng muốn trọn gói hoàn toàn ngôi nhà của mình.

Làm việc với 1 đơn vị để có thể dễ dàng nắm được tiến độ thi công, giám sát nhanh hơn.

Chất lượng công trình được đảm bảo, có bảo hành dài hạn

Nếu bạn sử dụng dịch vụ thợ sơn nhà giá rẻ thì thường bị bay màu sớm, màu sơn không đẹp. Và rất ít có trường hợp được bảo hành.

Nhưng khi bạn sử dụng dịch vụ sơn nhà uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng công trình luôn được đảm bảo, màu sơn đẹp và với chế độ bảo hành dài hạn. Bạn có thể gọi thợ sơn nhà bất cứ lúc nào bạn cảm thấy ngôi nhà mình xảy ra lỗi trong quá trình bảo hành.

Tiết kiệm tối đa chi phí sơn nhà

Một điều chắc chắn khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói chuyên nghiệp, đó chính là tiết kiệm tối đa chi phí sơn nhà.

Đối với đơn vị thi công chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, lành nghề, giám sát thi công giàu kinh nghiệm, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng và linh hoạt.

Hơn nữa, sẽ mang đến cho bạn những công trình với chất lượng tốt nhất bên cạnh mức chi phí tiết kiệm tối đa.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn dịch vụ sơn nhà đầu năm. Nếu có thắc mắc cần tư vấn về dịch vụ sơn hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.

The post Sơn nhà đầu năm đón tết may mắn appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttps://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2020/01/son-nha-dau-nam-1.jpg https://ift.tt/37pxn77
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh