Người sử dụng dịch vụ chuyển nhà cần làm gì?


Người sử dụng dịch vụ chuyển nhà cần làm gì?

Để đảm bảo quá trình chuyển nhà diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, chúng ta nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Tuy nhiên, người sử dụng dịch vụ chuyển nhà cũng nên lưu ý những việc cần làm sau đây.

Khi nào gia đình bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Lên danh sách những đồ dùng cần chuyển đi

Lên danh sách những đồ dùng cần chuyển đi

Khi chuyển đến nhà mới, một kế hoạch tốt đến bạn không bỏ quên món đồ nào là liệt kê các đồ đạc, vật dụng mà bạn muốn chuyển đi để tránh trường hợp thiếu sót đồ vật, đồng thời bạn sẽ kiểm kê số lượng đồ cần chuyển, bạn nắm rõ được gia đình mình có những gì trước khi và sau khi chuyển nhà.

Thanh lý đồ cũ

Ngoài ra, phân chia đồ đạc thành từng loại và cho từng thành viên trong gia đình, điều này giúp vận chuyển dễ dàng hơn và mọi người không phải mất thời gian đi tìm đồ đạc của mình.

Sau đó đưa danh sách những đồ dùng cần chuyển đi cho người phụ trách chuyển nhà xem để họ kiểm kê lại không bị thiếu sót. Đây là bước giúp bạn rút ngắn rất nhiều thời gian cho dịch vụ chuyển nhà.

Thanh lý đồ cũ

Đừng quá lãng phí thời gian để chuyển những đồ đạc quá cũ kĩ hoặc không dùng đến nữa.

Đối với nhiều người thì việc chuyển nhà đồng thời là việc kiểm kê, thanh lý đồ cũ, sau khi rà soát danh sách đồ đạc của mình, bạn sẽ nhận thấy những đồ mà khá nhiều những thứ mình không dùng nữa, hoặc đã lỗi thời, không còn công dụng và thẩm mỹ không đạt yêu cầu.

Tự tay đóng gói tài sản quan trọng

Có nhiều phương án hợp lý, tiết kiệm hơn là việc vứt ra thùng rác như đem cho, tặng biếu,… khác có thể đem lên các web rao vặt vừa giúp tống cổ những đồ vô tác dụng vừa kiếm thêm một khoản tiền.

Trong trường hợp chúng còn có giá trị, bạn có thể đăng lên các website rao vặt, vừa thanh lý được hàng cũ, vừa kiếm thêm được một khoản tiền nho nhỏ.

Tự tay đóng gói tài sản quan trọng

Đối với những món đồ có giá trị và đặc biệt quan trọng, từng thành viên trong gia đình sẽ tự đóng gói các đồ cá nhân vào trong thùng carton, sau đó dán niêm phong có ký tên cẩn thận. Tự đóng gói các tài sản quan trọng sẽ giúp bạn không bị thất lạc khi nhân viên chuyển xếp đồ.

Những điều cần lưu ý khi bọc lót đồ chuyển nhà

Ngoài ra, những thứ rất quan trọng như tiền vàng, sổ đỏ, tranh quý, giấy tờ kết hôn, giấy khai sinh… nên được cất cẩn thận trong két sắt, hoặc bạn nên tự tay chuyển những đồ này để đảm bảo an toàn, tránh bị thất lạc.

Giám sát trong suốt quá trình chuyển nhà

Cho dù bạn có thể dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải có mắt để giám sát cả quá trình vận chuyển.

Cách phát hiện dịch vụ chuyển nhà lừa đảo, kém chất lượng

Giám sát trong suốt quá trình chuyển nhà

Việc trực tiếp có mặt giám sát giúp cho bạn có thể bao quát được quá trình thực hiện công việc và có thể yêu cầu xác nhận tình trạng đồ dùng trước khi đóng gói, vận chuyển đến sau khi vận chuyển và lắp ráp, nhân viên làm việc nghiêm túc hơn… tính an toàn và công việc chuyển nhà nhanh chóng thuận lợi hơn.

Từ đó, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên, đẩy nhanh thời gian làm việc. Bên cạnh đó, chỉ cần chuẩn bị nước uống đầy đủ cũng làm cho tinh thần nhân viên thêm phần hăng hái.

Nghiệm thu sau khi chuyển nhà hoàn tất

Sau khi đồ đạc được chuyển đến nơi an toàn và kiểm kê theo đúng đủ theo như kế hoạch, lúc này nhân viên quản lý sẽ yêu cầu bạn nghiệm thu đánh giá về buổi làm việc. Dựa vào danh sách bạn đã liệt kê trước đó để kiểm tra lại một lượt, cái nào đã có bạn chỉ việc tích vào.

Trong trường hợp, thiếu hoặc bị đổ vỡ cái nào, bạn có quyền yêu cầu bồi thường theo đúng giá trị đồ vật. Dịch vụ chuyển nhà sẽ có trách nhiệm với đồ vật tháo dỡ.

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà sẽ là một công việc nhẹ nhàng hơn nữa nếu biết cách sắp xếp và chuẩn bị mọi thứ chu đáo. Hãy tham khảo và ghi nhớ những lưu ý trên khi banj ddang có nhu cầu chuyển nhà nhé!

The post Người sử dụng dịch vụ chuyển nhà cần làm gì? appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2020/01/nsd-dv-chuyen-nha-1.jpg https://ift.tt/2QInXwm
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh