Sơn nhà đón tết, tài lộc về nhà, may mắn cả năm


Sơn nhà đón tết, tài lộc về nhà, may mắn cả năm

Chỉ vài tuần nữa là đến tết âm lịch, người người nhà nhà đang nô nức dọn dẹp, sơn nhà đón tết, chuẩn bị chào đón một năm mới với nhiều điều mới mẻ.

Sơn nhà đón tết chào đón năm mới với nhiều màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và tài lộc cả năm.

Sơn nhà đón tết, tài lộc về nhà

Cách lựa chọn màu sắc sơn nhà đón tết

Có thể nói việc lựa chọn màu sơn là vô cùng quan trọng. Màu sơn không những mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn rước tài lộc, vận may về nhà trong dịp đầu xuân năm mới. Tuy nhiên, với mỗi vùng miền sẽ có những quan niệm về cách trang trí nhà cửa khác nhau, kể cả màu sơn.

Cách chọn màu sơn của người miền Bắc

Vào ngày Tết, trên khắp mọi nơi tràn ngập sắc đào thắm đỏ hay những chậu quất vàng ươm mang lại không khí tươi vui, sắc màu tươi mới cho không gian.

Theo quan niệm của các cụ, mùa xuân là mùa của vạn vật sinh sôi nảy nở nên nhà cửa cần trang trí chủ đạo với các màu sáng tươi sáng, tràn đầy sức sống như: màu hồng, màu xanh lá mạ, màu xanh da trời… Vì những màu này giúp căn nhà trông tràn đầy sức sống.

Màu xanh tượng trưng cho sự đâm chồi nảy lộc, sinh sôi, sung túc, tươi tốt của mùa xuân. Nếu ngôi nhà của bạn được trang trí bởi màu xanh, hứa hẹn một năm mới gia đình vui vẻ, thuận hòa, làm ăn phát đạt, đón nhiều tài lộc, may mắn.

Cách chọn màu sơn của người miền Bắc

Màu hồng đào luôn là gam màu đặc trưng của không khí tết miền Bắc. Một không gian được sử dụng chủ yếu là màu hồng đào sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng và ngọt ngào. Còn gì tuyệt vời hơn nếu những ngày tết bạn được cảm nhận một không gian sống như vậy.

Cách chọn màu sơn của người miền Trung và người miền Nam

Tết ở miền Trung và miền Nam khác hơn với sự xuất hiện của hoa mai vàng. Nên khi chọn sơn tường nhà đón Tết thì gam sơn vàng cũng là một gam màu tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng mà các gia đình ở 2 vùng miền này ưa chuộng.

Sơn nhà đón Tết với sắc vàng rực rỡ sẽ tạo được không khí tươi mới cho cả không gian.

Cách chọn màu sơn của người miền Trung và người miền Nam

Ngoài ra, người miền Trung và người miền Nam còn chọn màu của thiên nhiên để sơn tường nhà như một sự cầu chúc gia đình năm mới sung túc. Hai gam màu này đều tạo được không khí xuân đang tràn ngập, cảm giác bình yên, vui vẻ cho các gia đình.

Một số lưu ý khi chọn màu sơn nhà đón Tết theo bản mệnh

Việc sơn nhà không những mang lại tài lộc, sức khỏe cho gia chủ tuy nhiên, nếu gia chủ không lưu ý một số điều sau sẽ ảnh hưởng không tốt. Lựa chọn màu sơn nhà hợp phong thủy, cấm kỵ sử dụng những màu xung khắc với gia chủ, cụ thể:

Đối với gia chủ mệnh Kim

Nên sử dụng những màu sơn tông màu sáng và những sắc ánh kim. Vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra, gia chủ mệnh kim cũng nên kết hợp với các tông sơn màu nâu, màu vàng.

Vì đây là những sắc sinh vượng. Sơn tường nhà những màu này đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu kiêng kị như màu hồng, màu đỏ, màu tím.

Đối với gia chủ mệnh Kim

Đối với gia chủ mệnh Mộc

Màu sơn phù hợp với người mệnh Mộc là các màu ngọc bích, sắc xanh nhẹ nhàng tạo nên sự tươi tắn, trong lành, mang đến khởi đầu tươi sáng, kích thích trí tuệ, tăng cường khả năng tư duy. Tránh chọn sơn màu trắng và sắc ánh kim.

Đối với gia chủ mệnh Mộc

Đối với gia chủ mệnh Thủy

Nên sử dụng những màu sơn như: Đen, màu xanh dương. Ngoài ra, cũng có thể kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim để sơn tường nhà. Gia chủ nên tránh sử dụng những màu kiêng kị như màu vàng đất, màu nâu.

Đối với gia chủ mệnh Thủy

Đối với gia chủ mạng Hỏa

Gia chủ mệnh Hỏa cực kì hợp với sơn tường màu đỏ, màu tím, màu hồng. Ngoài ra, cũng có thể chọn các màu xanh. Nhưng gia chủ mạng này nên đặc biệt tránh sơn màu đen, màu xanh biển sẫm nhé.

Đối với gia chủ mạng Hỏa

Đối với gia chủ mệnh Thổ

Màu sơn phù hợp phong thủy với người mệnh Thổ là màu nâu đất và màu vàng đậm. Những màu sắc này thể hiện sự hài hòa, mạnh mẽ và chắc chắn tạo ra khả năng giúp bạn tránh khỏi bệnh tật, tai ương đồng thời mang đến may mắn và thành công.

Đối với gia chủ mệnh Thổ

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp các gia đình trong việc sơn sửa lại nhà đón tết tưng bừng đón xuân. Hãy chọn màu sơn hợp phong thủy và sơn kỹ lưỡng để năm mới thêm may mắn và làm ăn phát tài nhé.

The post Sơn nhà đón tết, tài lộc về nhà, may mắn cả năm appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttps://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2020/01/son-nha-don-tet-1.png https://ift.tt/39Pgfcb
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh