Dịch vụ dọn nhà biệt thự – Cuuvan.vn


Dịch vụ dọn nhà biệt thự – Cuuvan.vn

Được sống trong một ngôi nhà vừa mới xây là cảm giác thật tuyệt vời, và hãy để cảm giác đó thật hoàn hảo bằng việc trải nghiệm những dịch vụ dọn nhà biệt thự của chúng tôi.

Cuộc sống bận rộn hằng ngày khiến chúng ta đôi khi không còn thời gian để chăm chút cho những thứ nhỏ nhặt trong chính ngôi nhà mà chúng ta đang sống. Nhưng khi đến với những dịch vụ dọn nhà biệt thự hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi sẽ giúp quý vị giải quyết nhanh gọn những vấn đề trên một cách nhanh chóng nhất.

Dịch vụ dọn nhà biệt thự - Cuuvan.vn

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi, am hiểu quy trình làm sạch chuyên biệt cho từng không gian chức năng của biệt thự (phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, khu vực giải trí…).

Nhân viên nắm vững cách thức làm sạch đối với từng loại vật liệu trong biệt thự: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đá, da, nỉ… cũng như kết cấu của từng khu vực trong ngôi nhà.

Đạo đức nghề nghiệp

Chắc hẳn ai cũng sẽ băn khoăn và lo lắng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh biệt thự, đặc biệt là khi những người lạ chạm vào những món đồ quý giá trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, với đội ngũ nhân viên làm việc với lòng yêu nghề của chúng tôi, họ nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của vệ sinh, luôn cẩn trọng, chăm chút, tỉ mỉ làm sạch từng món đồ vật.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Công nghệ làm sạch hiện đại, hóa chất thân thiện với môi trường

Ứng dụng công nghệ làm sạch tiên tiến và sử dụng các thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp (máy chà đa tốc độ, máy hút công nghiệp ba mô tơ, hóa chất tẩy rửa chuyên dụng hoàn toàn tự nhiên, máy hút công nghiệp Châu u…). Chúng tôi luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ đến mọi ngóc ngách, đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Công nghệ làm sạch hiện đại

Luôn coi trọng tính trong lành và an toàn trong mọi không gian nên dịch vụ dọn nhà biệt thự của chúng tôi chỉ sử dụng các loại hóa chất làm sạch hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm

Dịch vụ dọn nhà biệt thự luôn phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về làm sạch không gian sống uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị vệ sinh cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Không ngừng nỗ lực phục vụ nhằm thỏa mãn của khách hàng.

Phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm

Cam kết mang lại không gian sống hoàn hảo

Với mong muốn mang lại bầu không khí trong lành trong ngôi nhà của quý khách hàng, dịch vụ dọn nhà biệt thự của chúng tôi không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng vệ sinh, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho từng vật dụng trong ngôi biệt thự.

Quy trình vệ sinh biệt thự

Quy trình dịch vụ dọn nhà biệt thự của chúng tôi luôn tuân thủ từng bước như sau:

  1. Vệ sinh mái ngói: Dùng máy áp xịt và lau sạch bằng dụng cụ chuyên dụng.
  2. Vệ sinh đồ gỗ cao cấp: Tẩy sạch sơn keo mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc của gỗ, làm mới nội thất gỗ.
  3. Vệ sinh kính và khung kính cao cấp: Dùng hóa chất bảo vệ và chống bụi làm sạch kính, khung kính và đánh bóng kính.
  4. Vệ sinh các chi tiết nhỏ trong cấu trúc ngôi biệt thự.
  5. Vệ sinh đồ gốm, men sứ cao cấp.
  6. Vệ sinh các đồ nội thất và vật dụng cao cấp trong nhà.
  7. Vệ sinh các phòng trong biệt thự: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, khu vực giải trí…

Tất cả quy trình vệ sinh dọn nhà biệt thự được kiểm tra giám sát kỹ lưỡng. Với bề dày kinh nghiệm kết hợp các trang thiết bị máy móc chuyên dụng, ứng dụng công nghệ hiện đại, chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp cho dịch vụ tổng vệ sinh biệt thự hiệu quả và tối ưu nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn nhà biệt thự của Cuuvan.vn , đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

The post Dịch vụ dọn nhà biệt thự – Cuuvan.vn appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/07/don-nha-biet-thu-1.jpg https://ift.tt/2NNaODI
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh