Dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội


Dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội

Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi con người bận rộn với công việc nên có rất ít thời gian để chăm chút đến ngôi nhà của mình. Cũng vì lẽ đó mà dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội đã xuất hiện và dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình.

Dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội 1

Một ngôi nhà đẹp và thoáng mát góp phần đảm bảo một sức khỏe tốt, một không gian sạch để sinh hoạt, nghỉ ngơi, một môi trường trong lành, an toàn cho sức khỏe gia đình.

Khi đến với dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội, bạn hoàn toàn yên tâm về việc chăm sóc, dọn vệ sinh và làm sạch ngôi nhà của mình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội của Cuuvanvn giúp không gian sống và các đồ nội thất sạch sẽ đến từng chi tiết, dù là nhỏ nhất.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, hiểu rõ quy trình vệ sinh nhà ở, sử dụng thành thạo các thiết bị máy móc vệ sinh và hóa chất làm sạch. Nắm vững các bước trong quy trình dọn dẹp vệ sinh nhà ở không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tối đa chi phí cho bạn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, cẩn trọng và tận tâm, đội ngũ nhân viên tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp là những tiêu chí chúng tôi đề ra, luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến những dịch vụ tốt nhất, uy tín và chất lượng cho quý khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại, hóa chất an toàn và thân thiện với môi trường

Trang thiết bị, máy móc công nghệ hiện đại

Chúng tôi không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ, ứng dụng những tiến bộ khoa học công nghệ mới nhất vào trong dịch vụ. Chúng tôi đầu tư nhập khẩu trang thiết bị máy móc hiện đại và áp dụng công nghệ làm sạch theo quy chuẩn Châu Âu.

Mỗi dòng máy tương ứng với những tính năng chuyên biệt mang lại hiệu quả cao, giúp quá trình làm sạch đạt hiệu suất tối đa, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí dịch vụ dọn nhà tại Hà Nội.

>> Dịch vụ dọn nhà biệt thự – Cuuvan.vn

Hóa chất thân thiện với môi trường

Vệ sinh không gian sống của gia đình là điều vô cùng quan trọng, do đó phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng các loại hóa chất, dung dịch tẩy rửa có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng, đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên an toàn với sức khỏe con người. Sử dụng hóa chất chuyên biệt cho từng bề mặt, vật liệu để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Phục vụ tận tâm

Dù máy móc thiết bị có hiện đại đến đâu chăng nữa vẫn không thể thay thế con người. Những vết bẩn cần được chú ý, quan sát tỉ mỉ mới có thể làm sạch mọi ngóc ngách. Do đó, một dịch vụ dọn nhà tốt, trước tiên phải mang lại sự hài lòng và đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng.

Mỗi nhân viên đều mang trong mình nỗ lực phục vụ hết mình, quan sát tỉ mỉ mọi khía cạnh không gian, mong muốn mang lại một giá trị sống, một môi trường sạch đẹp, an toàn và tốt cho sức khỏe của gia đình bạn.

Phục vụ tận tâm

Cam kết chất lượng và giá thành hợp lý nhất

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng trang thiết bị hiện đại, dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội đảm bảo chất lượng vệ sinh, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn hoàn thành dịch vụ theo đúng thời gian trong hợp đồng hoặc thỏa thuận, cam kết sẽ mang tới dịch vụ và lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng sử dụng.

Quy trình làm việc

Quy trình làm việc của chúng tôi như sau:

Bước 1: Khảo sát, báo giá.

Bước 2: Ký hợp đồng và lên kế hoạch thi công.

Bước 3: Tập trung máy móc, nhân lực đến đúng ngày giờ đã định như thỏa thuận.

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và ký vào biên bản bàn giao.

Bước 5: Thanh toán và kết thúc hợp đồng.

Quy trình làm việc

Các gói dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội

>> Dịch vụ dọn nhà chung cư Cuuvan.vn

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các gia đình ngày thường cũng như ngày tết với các dịch vụ nhà sạch sau:

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Dịch vụ vệ sinh nhà và làm sạch nhà toàn diện

Vệ sinh trần nhà

Vệ sinh sàn nhà, đánh bóng sàn

Vệ sinh cửa kính và các loại cửa.

Vệ sinh toàn bộ cầu thang cầu thang, hành lang và ban công.

Vệ sinh nội thất sử dụng máy hút bụi và thiết bị chuyên dụng.

Vệ sinh bếp sử dụng máy hút bụi và thiết bị chuyên dụng.

Vệ sinh toilet

Vệ sinh đồ điện gia dụng: bóng đèn, bóng điện, quạt.

Đánh bóng đá hoa cương, marble…

Dịch vụ chà sàn

Dịch vụ đánh bóng sàn đá

Dịch vụ phục hồi sàn đá

Dịch vụ giặt thảm

Dịch vụ giặt đệm gia đình

Dịch vụ giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt là rèm

Nhằm góp phần mang lại cuộc sống thoải mái, hạnh phúc hơn cho mỗi gia đình bằng dịch vụ vệ sinh nhà ở chuyên nghiệp, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng phục vụ.

Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

The post Dịch vụ dọn nhà ở tại Hà Nội appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/07/dich-vu-don-nha-o-1.jpg https://ift.tt/2LzHcba
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh