Hướng dẫn vận chuyển thú nuôi an toàn khi chuyển căn hộ


Hướng dẫn vận chuyển thú nuôi an toàn khi chuyển căn hộ

Khi chuyển nhà, khác với đồ vật bạn không thể đóng gói và vận chuyển thú cưng trong một chiếc hộp kín được. Ngoài ra, với quãng đường vận chuyển dài bạn còn phải quan tâm đến việc ăn uống, vệ sinh.

Nếu đang phân vân không biết phải làm thế nào để vận chuyển thú cưng thì bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong việc chuyển thú nuôi an toàn khi chuyển căn hộ dưới đây nhé!

Hướng dẫn vận chuyển thú nuôi an toàn khi chuyển căn hộ

Chăm sóc thú cưng đã khó bảo vệ thú an toàn khi chuyển căn hộ lại càng khó hơn. Việc vận chuyển thú cưng đến căn hộ mới khiến bạn phải đau đầu khi sợ nó có bị an toàn hay không? ảnh hưởng gì hay không? Để tránh những tổn thương về tinh thần cho chúng hãy cùng nhau tìm hiểu cách bảo vệ thú nuôi an toàn dưới đây:

Hướng dẫn vận chuyển thú nuôi

Lựa chọn lồng nuôi cho thú cưng

Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị 1 chiếc lồng cho vật nuôi và chuẩn bị chổ ở cho thú cưng tại nhà mới để chủ động khi đưa chúng đến. Lồng mua phải có độ cao để con vật có thể đứng thoải mái, chiều dài phù hợp.

Ngoài ra, còn phải chuẩn bị thức ăn và đồ uống trong trường hợp vận chuyển xa. Đặt một lớp giấy hay bìa cứng dưới lồng tránh con vật đi vệ sinh xuống sàn.

Tham khảo kinh nghiệm

Bạn nên tham khảo một số ý kiến của bạn bè, bác sỹ thú y, những người nuôi thú cưng mà đã từng chuyển căn hộ để cho mình nhiều kinh nghiệm xử lý sự cố, tránh sai lầm xảy ra.

Lựa chọn lồng nuôi cho thú cưng

Chọn loại xe vận chuyển phù hợp

Tùy thuộc vào quảng đường di chuyển mà chọn xe máy hay xe tải. Nếu bạn không tự tin di chuyển chúng một cách an toàn thì hãy liên lạc với Lao động Lý Đức là một dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển thú cưng một cách chuyên nghiệp.

Tập làm quen nơi ở mới cho thú cưng

Bản thân người ở cũng thấy xa lạ, khó ở trong những ngày đầu thì thú cưng cũng không ngoại lệ. Con vật sẽ có thể có một số hành động lạ khi đến một chỗ mới, thậm chí có thể dẫn đến bệnh hoặc chết.

Trước khi bạn định chuyển đến căn hộ mới thì đặc biệt chú ý sức khỏe đến vật nuôi. Nếu thú cưng khỏe mạnh thì không phải lo lắng gì nhiều. Nếu sức khỏe yếu thì khi về nhà mới, do chưa thể thích nghi với môi trường mới sẽ dẫn đến nó sinh bệnh.

Tập làm quen nơi ở mới cho thú cưng

Sau khi đến ở ngôi nhà mới thỉnh thoảng bạn nên dẫn chúng đi dạo quanh nhà, đi chơi để chúng có thể thích ứng với môi trường mới một cách nhanh chóng nhất.

>> Các mẹo chuyển nhà nhanh, tiết kiệm công sức

Lưu ý khi vận chuyển thú nuôi an toàn khi chuyển căn hộ

• Nên dựa vào tình trạng sức khỏe vật nuôi để tìm cách vận chuyển thích hợp.

• Trong quá trình di chuyển bạn nên chuẩn bị đầy đủ thức ăn nước uống cho chúng.

• Nếu vật nuôi của bạn là một chú chó thì nên chuẩn bị một cái rọ mõm, nếu là mèo thì nên bọc vuốt của chúng lại để bảo vệ an toàn cho những người xung quanh.

• Khi chuyển thú lên xe nên đặt ở nhũng nơi yên tĩnh và chắc chắn tránh bị rung lắc khi vận chuyển, ít tiếng ồn để nó khộng mất tinh thần.

• Khi đế nhà mới nên có sẵn chỗ cho thú cưng để thuận tiện trông coi và sắp xếp đồ đạc.

Lưu ý khi vận chuyển thú nuôi

>> Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LAO ĐỘNG LÝ ĐỨC.

Với những hướng dẫn vận chuyển thú nuôi an toàn khi chuyển căn hộ trên, hi vọng sẽ giúp bạn di chuyển thú cưng an toàn hơn và nhanh hơn. Chúc bạn có nơi ở mới thật thoải mái, nhiều trải nghiệm mới cùng gia đình và thú cưng của mình nhé

The post Hướng dẫn vận chuyển thú nuôi an toàn khi chuyển căn hộ appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/07/van-chuyen-thu-nuoi-1.jpeg https://ift.tt/2Ow7Cgl
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh