Khi nào gia đình bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói


Khi nào gia đình bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng bởi những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu, từ đó cân nhắc có nên sử dụng dịch vụ đó hay không. Vậy khi nào nên gia đình bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói? Hãy cùng tham khảo nhé!

Khi nào gia đình bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Những lý do nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Không có thời gian chuyển đồ đạc

Với nhịp sống hối hả như hiện nay, mọi người đều tất bật với công việc, không phải ai cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi, chưa kể dành thời gian cho con cái và gia đình. Do đó việc dành một khoảng thời gian để chuyển nhà thì thật là xa xỉ.

>> Làm thế nào để tránh thất lạc đồ khi chuyển nhà

Không có thời gian chuyển đồ đạc

Cũng chính vì muốn tiết kiệm thời gian và công sức, nhiều người đã lựa chọn sử dụng chuyển nhà trọn gói, vừa nhanh chóng, chuyên nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí. Việc bạn cần làm chỉ đơn giản là lên danh sách những thứ cần chuyển đưa cho công ty dịch vụ và nghiệm thu sau khi đã hoàn thành.

Quá nhiều đồ dùng

Đối với các gia đình đông người và ở lâu tại một vị trí, chắc chắn sẽ có rất nhiều đồ dùng. Không chỉ là những đồ dùng cá nhân mà còn có những đồ dùng gia đình cồng kềnh và có kích thước lớn như tủ lạnh, máy giặt, giường, ghế sofa,… Do đó, việc vận chuyển cần có kỹ năng tháo dỡ và phương tiện phù hợp.

>> Hướng dẫn tháo lắp giường tủ khi chuyển nhà

Quá nhiều đồ dùng

Ngoài ra, với các vật dụng điện tử, đồ gia dụng, chúng ta không phải ai cũng biết cách tháo lắp, bốc vác,.. để phù hợp, an toàn không xảy ra hỏng hóc. Nếu không cẩn thận, còn có thể gây ra những thiệt hại về tài sản, thậm chí là về cả tính mạng cho bản thân, các thành viên trong gia đình nữa. Lúc này, dịch vụ chuyển nhà trọn gói là sự lựa chọn hàng đầu.

Không có phương tiện vận chuyển thích hợp

Đôi khi muốn tự mình chuyển nhà bởi gia đình bạn có xe máy hoặc ô tô con, tuy nhiên bạn phải chuyên chở nhiều lần, tốn khá nhiều thời gian và công sức mà không đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Quãng đường chuyển nhà quá xa

Quãng đường giữa nhà mới và nhà cũ từ 1km trở lên, gia đình bạn nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bởi nếu di chuyển qua lại, bê lên bê xuống từng đồ vật nhiều lần không tốn thời gian mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay vào đó, việc sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp mọi thứ diễn ra một suôn sẻ, trơn tru.

Gia đình ít người

Một gia đình nhỏ thường có 2 vợ chồng và 2 đứa con, nhưng đa phần các gia đình đều đi thuê nhà, không có ai giúp đỡ trông con, không gần ông bà. Cho nên nếu muốn chuyển nhà thì 1 người phải trông con và 1 người chuyển, nếu một mình tự xoay sở chuyển nhà thì sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức.

Gia đình ít người

Vật dụng cồng kềnh, khó di chuyển

Thông thường đồ dùng gia đình sẽ có bàn ghế, giường tủ, thiết bị điện, điện tử, hệ thống mạng gia đình,… Tất cả những vật dụng này đều khó vận chuyển. Mọi công việc từ chuẩn bị dụng cụ đóng gói, tiến hành đóng gói và chuyển đi sẽ đều gây khó khăn cho gia đình.

>> Mẹo vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà

Vật dụng cồng kềnh, khó di chuyển

Ngoài ra, két sắt to, tượng gỗ to, hòn non bộ, cây cảnh, đàn piano, bể cá cảnh,… bạn không thể nào tự chuyển khi không có sự hỗ trợ của máy nâng, máy cẩu. Đây là các đồ vật rất nặng, nếu bạn chuyển không cẩn thận sẽ bị đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Và để đảm bảo vận chuyển an toàn cho đồ dùng cũng như đảm bảo an toàn, Giải pháp tốt nhất là sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Bởi vì các hãng chuyển nhà có nhân lực có máy móc họ mới có thể di dời được những vật nặng mà không bị hỏng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

  • Quy trình rõ ràng, dễ kiểm soát.
  • Mọi đồ dùng đều được đóng gói và vận chuyển an toàn.
  • Đảm bảo có nhân viên tháo dỡ, lắp đặt đồ dùng chuyên nghiệp.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại, đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà cửa, văn phòng làm việc,…
  • Thời gian thực hiện nhanh với phương tiện vận chuyển phù hợp.
  • Dễ kiểm soát số lượng đồ dùng, được sắp xếp tại vị trí mới theo yêu cầu.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Cuuvan.vn bạn sẽ không phải bận tâm về việc chuẩn bị dụng cụ, phương tiện vận chuyển. Chỉ lưu ý rằng bạn nên chọn dùng dịch vụ của đơn vị uy tín để đảm bảo quyền lợi tối đa. Được vận chuyển an toàn và bồi thường giá trị tài sản nếu xảy ra sai sót khi vận chuyển.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng hài lòng. Trên thực tế, khá nhiều gia đình, doanh nghiệp vẫn luôn tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà với mục đích mang đến sự thoải mái, tiện lợi, an toàn, thay vì phải tự mình làm tất cả mà không mất quá nhiều chi phí.

The post Khi nào gia đình bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/12/dv-chuyen-nha-tron-goi-1.jpg https://ift.tt/39jcKe6
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh