Những yếu tố cần khảo sát trước khi chuyển nhà


Những yếu tố cần khảo sát trước khi chuyển nhà

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của người dân cũng tăng cao, chính vì vậy các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc đáp ứng yêu cầu khách hàng. Do đó, cần có nhân viên khảo sát chuyển nhà trước khi tiến hành vận chuyển đến nơi ở mới là điều cần thiết.

Những yếu tố cần khảo sát trước khi chuyển nhà

Khảo sát chuyển nhà được xem là bước quan trọng nhất cho toàn bộ quá trình vận chuyển, góp phần giúp công việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Sau đây là những yếu tố cần khảo sát trước khi chuyển nhà.

Khối lượng đồ đạc cần vận chuyển

Đầu tiên, nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói như cần chuyển những đồ đạc gì: đồ điện tử, điện lạnh, đồ gỗ, nội thất, quần áo, sách vở,…

Để tiết kiệm chi phí, thời gian chuyển nhà khách hàng nên lên danh sách các đồ đạc cần chuyển đi, đồ mới giữ lại, đồ cũ hư hỏng có thể bỏ, một số đồ có thể thanh lý để trước khi chuyển đến nhà mới đỡ tốn công, mất thêm chi phí vận chuyển.

Đây được xem là bước rất quan trọng giúp nhân viên chuyển nhà ước tính được khối lượng đồ đạc di chuyển, tiếp đó tính được số lượng nguyên liệu để đóng gói, thuê xe tải nào phù hợp giúp bạn tiết kiệm tránh những lãng phí không cần thiết.

Khối lượng đồ đạc cần vận chuyển

Khảo sát địa hình chuyển đồ

Tiếp theo, nhân viên khảo sát chuyển nhà sẽ khảo sát địa hình của nhà bạn, nơi ở cũ và nơi ở mới xem có những vấn đề ảnh hưởng cho việc chuyển đồ không.

Nếu nhà bạn ở đường lớn, rộng và thông thoáng sẽ rất thuận lợi và dễ dàng cho công việc chuyển nhà. Khi nhà ở các tòa chung cư cao tầng, trong ngõ hẻm sẽ gây khó khăn cho quá trình di chuyển.

Từ nhiều yếu tố đưa ra và phân tích sẽ giúp họ có những phương án hợp lý, lựa chọn xe phù hợp và chuẩn bị sẵn đồ đạc giúp quá trình chuyển nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo quá trình chuyển nhà suôn sẻ, giúp đồ đạc gia đình bạn an toàn.

Khảo sát quãng đường vận chuyển nhà

Khảo sát quãng đường vận chuyển nhà là vấn đề không thể bỏ qua. Xem xét quãng đường vận chuyển giúp bên chuyển nhà tính toán được quãng đường hợp lý, lựa chọn đường đi ngắn nhất nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển cho khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Lý Đức sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên nên chọn khung giờ nào để vận chuyển, tránh tắc đường, khi di chuyển giúp chuyển nhà nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho đồ đạc, tài sản của bạn.

Mọi công đoạn từ khâu khảo sát đến vận chuyển, nhân viên đều làm việc cẩn thận, nghiêm túc. Từ đó, lên phương án chuyển nhà tối ưu, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên vững tay nghề, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, quy trình vận chuyển khoa học, giúp chủ nhà nhanh chóng và an tâm về đồ đạc, tài sản của gia đình.

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói trong lĩnh vực vận chuyển, cho nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi. Gọi ngay theo số hotline để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

The post Những yếu tố cần khảo sát trước khi chuyển nhà appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/12/khao-sat-chuyen-nha-1.jpg https://ift.tt/2suH051
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh