Sửa chữa trần nhà: Những mẫu trần nhà đẹp nhất 2020


Sửa chữa trần nhà: Những mẫu trần nhà đẹp nhất 2020

Nhiều người vẫn cho rằng trần nhà là khu vực ít ai để ý đến và chỉ nên mang tông màu trắng sáng đơn điệu. Tuy nhiên, trên thực tế, chúng có vai trò khá quan trọng tạo nên vẻ đẹp cho cả căn phòng. Hãy thay đổi quan niệm cũ ấy với những kiểu trần nhà đẹp mắt dưới đây bạn nhé.

Bên cạnh những bức tường, trần nhà cũng là một trong những chi tiết bạn không nên bỏ qua khi sửa chữa nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng dành sự quan tâm đúng mức cho khu vực này dù rằng chúng có thể trở thành một trong những điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Nếu bạn muốn xóa đi sự tẻ nhạt của không gian sống bằng cách trang trí trần, những ý tưởng dưới đây của Công ty TNHH Nghiệp đoàn Lao động Lý Đức sẽ giúp bạn.

Trần nhà, nếu muốn tạo ra ấn tượng đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một màu đậm và rực rỡ nhưng phải cân nhắc kỹ không gian. Hoặc bạn có thể sử dụng chính màu tường nhưng với sắc độ khác. Muốn tạo cảm giác ấm cúng cho nhà trần cao, hãy sử dụng màu trần đậm hơn màu tường và ngược lại, trần mang màu sáng hơn sẽ tạo cảm giác căn phòng trần thấp trở nên thoáng đãng.

Chia mảng cho trần

Chia mảng cho trần

Đối với những không gian mở, đặc biệt là trong căn hộ có trần nhà cao, các ô trần sẽ là tuyệt chiêu giúp tạo nên sự phân chia không gian một cách tương đối. Bạn có thể sử dụng những đường lượn của trần thạch cao để các mảng trần trở nên mềm mại và tinh tế hơn. Đừng quên lắp những ngọn đèn hắt để trần nhà thêm lung linh và ấn tượng.

Trần nhà có thiết kế chia ô cầu kỳ tạo nên sự sang trọng cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng gỗ có màu tối sẫm hoặc những đường gờ bằng thạch cao đơn giản. Với kiểu trần này, hệ thống chiếu sáng không nên quá cầu kỳ mà chỉ nên là những bóng đèn trần gọn nhẹ, đôi khi cũng có thể là đèn chùm nhưng hạn chế đường nét uốn lượn, xa hoa. Chú ý rằng trần nhà chia ô sẽ phù hợp hơn với những không gian rộng và tràn đầy ánh sáng.

Trần giật cấp

Trần giật cấp

Trong thiết kế nội thất, với những ngôi nhà có trần cao, bạn hoàn toàn có thể biến tấu những mảng trần trơn bằng trần thạch cao giật cấp. Kiểu trần này cho phép bạn thỏa sức làm điệu với đèn trần hay kết hợp với những tấm gỗ phào, chỉ… Căn phòng hẳn sẽ duyên dáng hơn rất nhiều với những đường lượn tinh tế hay những ô trần phân chia không gian một cách tương đối và đẹp mắt.

Nhiều căn hộ với không gian mở thường sử dụng những ô trần như là một giải pháp tương đối phân chia không gian hoặc phòng ngủ với trần giật cấp tạo cảm giác trung tâm cho chiếc giường. Vì thế, đừng ngần ngại biến nó thành một chi tiết trang trí đầy thu hút thay vì những đường gờ cứng nhắc. Hiện nay, lựa chọn phổ biến nhất là trần thạch cao với những đường lượn mềm mại hay những mảng hoa văn tinh tế. Kết hợp với đèn chùm và đèn hắt, khu vực trần nhà sẽ càng thêm lung linh và ấn tượng hơn.

Trần có màu sắc và hoa văn độc đáo

Trần có màu sắc và hoa văn độc đáo

Khi chọn một màu sơn ấn tượng cho trần nhà, cần đặt trần nhà trong mối quan hệ tổng thể với các chi tiết khác. Tùy theo độ cao của trần, có thể dùng màu tường với sắc độ đậm hơn hay nhạt hơn. Trần nhà có sắc độ đậm khiến cho trần có vẻ thấp và ấm cúng hơn, và ngược lại, trần màu sáng hơn màu tường lại tạo cảm giác về căn phòng có trần cao, khiến căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng thêm ra.

Nếu như bạn không muốn sơn trần nhà với gam màu trắng sáng quen thuộc, một giải pháp cho bạn là hãy sơn trần và tường cùng màu. Không những mang tới cảm giác dễ chịu, ấm áp cho căn phòng mà cách làm này còn tập trung làm nổi bật đồ nội thất trong phòng nữa.

Ngoài ra, bạn có thể sơn trần bằng màu tương phản với màu tường khi đó là những bức tường mang màu trung tính. Như vậy, trần nhà sẽ vô cùng nổi bật và ấn tượng. Tuy nhiên, với trần thấp, bạn nên dùng thêm sơn bóng để tăng sự phản chiếu ánh sáng để màu trần không quá áp đảo căn phòng.

Bạn còn có thể chọn màu trần bằng một tông màu nội thất sẵn có trong phòng hoặc trang trí trần với họa tiết đồng điệu với tấm thảm trải sàn hay rèm cửa, sofa… để tạo ra nét thu hút riêng của nó.

Trần nhà kẻ sọc

Trần nhà kẻ sọc

Trần nhà kẻ sọc có thể phù hợp với bất kỳ một căn phòng nào, không câu kỳ mà vẫn hiệu quả. Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, hãy chọn những màu sắc tươi sáng, đồng bộ với ga giường hay rèm cửa. Phòng cho trẻ nhỏ sẽ vui tươi hơn với những gam màu rực rỡ. Đặc biệt, những sọc kẻ sẽ xóa đi ranh giới trần – tường khu chúng trải dài trong cả hai khu vực trên.

Khi bạn muốn tạo nên cái nhìn thu hút cho trần nhà bằng cách sơn màu rực rỡ, cần chú ý đặt nó trong mối quan hệ tổng thể với các chi tiết khác để các màu sắc luôn tìm được tiếng nói chung. Ngoài việc sơn trần nhà một màu đậm, bạn có thể biến tấu với họa tiết kẻ sọc hay hình thoi giống như trong các mẫu thiết kế nội thất sang trọng. Những đường kẻ sọc dù to hay nhỏ cũng sẽ không bao giờ lỗi mốt, mang tới vẻ đẹp cá tính và trẻ trung cho căn phòng.

Trần nhà đẹp luôn khiến cho căn phòng trở nên thu hút đối với bất cứ vị khách nào. Hãy thể hiện sự sáng tạo của mình để nâng cao đẳng cấp cho không gian sống của mình bạn nhé.

Trần nhà ốp gỗ

Trần nhà ốp gỗ

Trần nhà ốp gỗ giản dị nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại, đưa cuộc sống của bạn gần hơn với thiên nhiên chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai cũng đều lập tức bị cuốn hút. Dù bạn đang ở căn hộ chung cư hay nhà phố, biệt thự thì trần ốp gỗ này vẫn là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Màu gỗ ốp trần nên cùng tông với màu gỗ của nội thất còn nếu căn phòng đã được ốp sàn gỗ, hãy ốp trần với màu tương tự với sàn để tạo được sự đồng nhất trong cách trang trí, giúp không gian thêm vẻ đẹp sang trọng, cá tính hơn.

Trần nhà bằng gạch mộc sẽ mang tới cho bạn cảm giác truyền thống. Đây cũng sẽ là một trong những điểm nhấn đáng lưu ý cho ngôi nhà mang phong cách đồng quê giản dị. Cần chú ý kết hợp với các gam màu trầm ấm với phong cách cổ điển để tăng thêm sự ấm áp. Ngoài ra, bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến hệ thống chiếu sáng và màu sắc ánh sáng để hoàn thiện vẻ đẹp cho không gian sống.

Còn với hệ thống dầm gỗ tự nhiên, khu vực trần nhà sẽ góp phần không nhỏ mang tới cho ngôi nhà vẻ đẹp mộc mạc và mang màu thời gian. Chi tiết này sẽ giúp làm mềm đi sự cứng nhắc của các vật liệu hiện đại tuy nhiên chúng phải được tính toán, cân nhắc ngay từ khâu thiết kế nội thất. Đặc biệt, nếu bạn đang sống trong một căn phòng áp mái, hệ thống xà, dầm với những thanh gỗ bắc ngang mái nhà sẽ góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt cho không gian nơi đây. Đừng quên giữ nguyên màu sắc thô mộc cũng như đưa thêm vào không gian các gam màu gần gũi với thiên nhiên.

Trần nhà độc đáo chắc chắn sẽ mang tới cho căn phòng hiệu quả trang trí cao và khiến nó trở nên thu hút đối với bất cứ vị khách nào. Bởi thế, đừng ngần ngại tạo nên sự thay đổi. Hãy mang và cá tính của bản thân vào mỗi góc nhỏ trong nhà để tạo nên phong cách riêng cho không gian sống.

Lấy phương châm: Nhanh chóng – Hiệu quả – Tin cậy. Nghiệp đoàn Lao Động Lý Đức sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, tài chính mà quan trọng hơn hết đó là quý khách được dịch vụ sửa chữa nhà Chuyên nghiệp

Nếu có thêm thắc gì về dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà hoặc giải đáp nội dung liên quan đến giá cả thuê thợ sửa nhà quý khách gọi tới:

Công ty TNHH Nghiệp đoàn Lao động Lý Đức
Gọi tắt: Nghiệp đoàn Lao động Lý Đức, Lao động Lý Đức
Địa chỉ: Tầng 4 Khách sạn K15, số 33 Văn Chương 2, Đống Đa, Hà Nội.
Tổng đài: 0332962626, cố định: 0246.3272.225; hotline: 0978113515
Email: laodonglyduc@gmail.com

The post Sửa chữa trần nhà: Những mẫu trần nhà đẹp nhất 2020 appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttps://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2020/02/sua-tran-nha-1.jpg https://ift.tt/2HZDgfZ
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh