Thợ sơn bả chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ


Thợ sơn bả chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ

Một công trình đẹp hoàn hảo phụ thuộc vào nhiều yếu tố: thiết kế, vật tư, thi công và cuối cùng là chất lượng sau khi hoàn tất. Tuy nhiên, thợ sơn bả matit lại đóng vai trò hỗ trợ không thể thiếu được trong thi công và hoàn thiện ngôi nhà.

Một số khái niệm liên quan đến sơn bả

Một số khái niệm liên quan đến sơn bả

Sơn bả là gì?

Sơn bả tức là quá trình thi công sơn và bả tường nhằm mang lại cho ngôi nhà của bạn tính thẩm mỹ hoàn thiện cùng với tuổi thọ cao nhất.

Bột bả tường là gì?

Bột bả tường hay còn được gọi với những cái tên bột trét, bột matit, bả matit,…

Bột bả tường chính là một loại vật liệu xây dựng được pha trộn với nước để thi công lên bề mặt tường. Bột bả có tác dụng làm phẳng, mịn làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
Bột bả tường có 2 loại là bột bả tường nội thất và bột bả tường ngoại thất.

Bả tường là gì?

Bả tường (bả matit) chính là công đoạn quét lên tường một lớp bột bả tường, rồi tiến hành đánh giấy ráp mài nhẵn, phẳng bề mặt. Sau khi sơn trang trí, bề mặt tường sẽ tạo cảm giác mịn, nhẵn hơn so với việc sơn luôn vào tường sau khi trát. Để bả matit được nhẵn mịn đúng chất lượng đòi hỏi thợ bảo phải có kỹ thuật tay nghề cao.

Quá trình sơn bả matit đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra thợ sơn bả còn phải đợi cho bả tường khô mới có thể tiến hành thi công lớp sơn lót tiếp theo. Vì vậy quá trình sơn bả thường có giá thành khá cao trong một quá trình thi công sơn nhà hoàn thiện.

Sơn nhà là gì?

Sơn nhà là thao tác quét lên lớp tường, lớp bê tông một lớp bảo vệ bằng sơn. Sơn nhà giúp bảo vệ mặt tường, mặt bê tông, giúp chống thấm, chống mốc, kháng kiềm cho tường, bê tông. Sơn nhà có màu sắc rất đa dạng, giúp tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà.

>> Xu hướng màu sơn nhà năm 2020

Sơn nhà là gì?

Những điều lưu ý khi thi công sơn bả

  • Để có một công trình hoàn hảo bạn cần lưu ý những điều sau:
  • Tìm kiếm một đơn vị thi công sơn bả chuyên nghiệp có tay nghề cao.
  • Lựa chọn những loại sơn chất lượng, phù hợp cho từng công trình.
  • Thực hiện đúng và đủ theo quy trình.
  • Tránh thi công sơn bả khi tường còn ẩm ướt.

Quy trình sơn bả đạt chuẩn

Bước 1: Chuẩn bị bề mặt

Trước khi sơn bả tường cần phải đảm bảo về độ ẩm của tường. Nếu là tường mới xây thì bạn phải đảm bảo độ ẩm phải đạt dưới 16% theo máy đo độ ẩm chuyên dụng.

Dùng đá mài (thô và mịn) đánh sạch tường bên ngoài trước rồi sau đó đến bên trong nhà, việc đánh giáp làm cho các hạt cát liên kết yếu với tường bị văng ra, sau đó dùng chổi quét sạch bụi trên tường.

Công đoạn tiếp theo là dùng bột bả để vá tường, những lỗ nhỏ, vết chân chim, hoặc những lỗi nhỏ của thợ trát tường để lại với mục đích tạo bề mặt tường đồng nhất trước khi sơn. Nếu bạn bả toàn bộ tường thì bỏ qua công đoạn này, sau đó chờ khô 8 – 10 giờ sau khi vá tường.

Bước 2: Bả tường / Bả matit

Đối với bả tường, tường nhà sẽ đạt đến độ mịn cao, bóng, đồng thời tiêu tốn ít vật liệu sơn hơn. Điều này cần thợ sơn phải có tay nghề cao, tỉ mỉ, khéo léo.

Đối với bả matit, đầu tiên phải pha với nước theo tỉ lệ nhất định (theo khuyến cáo của nhà sản xuất được in trên bao bì), sau đó khuấy đều, và thực hiện bả tường. Tùy theo điều kiện kinh tế có thể bả từ 1 – 2 lớp.

Bước 3: Sơn lót

Sơn lót giúp tăng độ bám dính giữa các lớp sơn và tạo điều kiện cho lớp sơn phủ lên màu được đẹp hơn, đồng thời còn chống lại sự kiềm hóa hiệu quả.

Sơn lót toàn bộ nhà theo quy trình từ bên ngoài nhà rồi sơn lót trong nhà, từ trên cao xuống thấp. Thực hiện sơn lót bằng chổi lăn và chổi quét sao cho lớp lót phủ đều toàn bộ nhà.

Trung bình lớp lót thường (8 – 10 m2/ 1lít sơn lót) tùy theo bề mặt tường là đạt yêu cầu. Lớp lót này cần có thời gian chờ khô do vậy bạn nên sơn lần lượt theo thứ tự trên sẽ tạo cho bề mặt sơn lót khô đều.

Bước 4: Sơn phủ hoàn thiện

Đây là công đoạn cuối cùng trong thi công sơn nhà, lớp sơn phủ giúp tô điểm cho ngôi nhà đồng thời bảo vệ hệ thống sơn trước đó. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn những màu sắc mà mình yêu thích. Đối với bước này bạn nên thực hiện 2 lớp sơn phủ hoàn thiện.

Đơn vị thi công sơn bả uy tín, chất lượng

Để có một công trình hoàn hảo, việc tìm kiếm một đội thợ thi công có tay nghề cao, chuyên nghiệp chính là điều quan trọng nhất, trong thi công sơn bả cũng vậy.

Ngoài những kỹ năng về kinh nghiệm đội ngũ thợ sơn bả khi thi công cần phải đảm bảo tính cẩn thận, tỉ mỉ trong công trình của mình. Có như vậy mới đảm bảo được bề mặt sơn hoàn thiện đạt chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu về đội sơn bả uy tín, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để nhận báo giá, cùng với sự tư vấn tận tình của các chuyên gia.

Công ty TNHH Nghiệp đoàn lao động Lý Đức là công ty chuyên cung cấp dịch vụ: bốc xếp, bốc vác hàng hóa, bốc dỡ container; dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng; dịch vụ dọn dẹp nhà cửa, sửa chữa vật dụng gia đình; sửa chữa nhà, cải tạo nhà; khoan cắt, khoan rút lõi bê tông; phá dỡ, chuẩn bị mặt bằng; cung ứng nhân công, thợ lành nghề….

Địa chỉ: Tầng 4 Khách sạn K15, số 33 Văn Chương 2, Đống Đa, Hà Nội.

Tổng đài: 0332962626, cố định: 0246.3272.225; hotline: 0978113515

Email: laodonglyduc@gmail.com

The post Thợ sơn bả chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttps://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2020/02/son-ba-matit-1.jpg https://ift.tt/37AENUg
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh