5 lý do nên đầu tư vào Condotel Grand World Phú Quốc


5 lý do nên đầu tư vào Condotel Grand World Phú Quốc

Với tiềm năng phát triển du lịch sinh thái kết hợp dịch vụ, cùng với chính sách nhà nước khi thành lập "Đặc khu kinh tế phát triển Phú Quốc" Phú Quốc hiện đang trở thành một điểm đầu tư cực hấp dẫn cho thị trường bất động sản. Bởi thế, theo nhiều chuyên gia nhận định, Grand World Phú Quốc của tập đoàn LDG sẽ trở thành một kênh đầu tư đầy hấp dẫn và hiệu quả.

Xem thêm:


Danh sách các căn hộ khách sạn Condotel
Danh sách các căn hộ khách sạn Condotel


1.Phú Quốc hiện đang thực thi nhiều chính sách thu hút đầu tư, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước

2.Sở hữu Bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với đường bờ biển dài tới 150 km, là yếu tố quan trọng để Phú Quốc có thể khai thác tối đa ngành công nghiệp dịch vụ – du lịch và nghỉ dưỡng trên đảo.

3.Đảo Phú Quốc là vị trí duy nhất ở Việt Nam có thể ngắm được cả bình minh và hoàng hôn. Đảo Phú Quốc cũng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển lớn nhất Thế Giới năm 2006, cộng thêm vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết nơi đây.

4.Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và khu vực Vịnh Thái Lan. Nơi đây đã và đang được nhà nước đầu tư và phát triển thành đặc khu kinh tế với định hướng phát triển thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Thế Giới.

5.Nằm gọn trong Vịnh Thái Lan, được bao bọc kín kẽ bởi đất liền xung quanh, đã giúp cho Phú Quốc là hòn đảo duy nhất của Việt Nam quanh năm không chịu ảnh hưởng từ bão. Đây là một điều kiện thuận lợi để Phú Quốc có thể khai thác ngành du lịch quanh năm, không giống như Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận…

Tận dụng những tiềm năng sẵn có, chính sách Condotel Phú Quốc với lợi nhuận hình thức Time-share từ chủ d hứa hẹn sẽ đem lại nguồn thu lợi nhuận lớn cho những khách hàng có ý định đầu tư vào sản phẩm này.

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh