Tiềm năng phát triển du lịch tại Phú Quốc


Tiềm năng phát triển du lịch tại Phú Quốc

Trong ba năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc đã có những sự tăng trưởng lớn dựa vào sự cải thiện rõ rệt về cơ sở hạ tầng, các công ty BĐS đổ dồn vốn đầu tư, hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng quốc tế. Tính đến hết quý 02/2016, Phú Quốc đã có hơn 1.700 căn hộ với nhiều loại hình đa dạng như biệt thự, Grand World Phú Quốc, casino đang được hoàn thiện, đem đến nhiều sự lựa chọn về giải trí khi du lịch nơi đây.
Xem thêm:



“Thiên đường du lịch” đang thay đổi từng ngày. Trở thành địa chỉ đầu tư hấp dẫn các “ ông lớn” trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, du lịch và giải trí như LDG, Vingroups,… với những dự án nghìn tỷ.



Lý giải cho điều này, theo ông Troy Griffiths – Phó giám đốc điều hành Savills Việt Nam, ngoài vẻ đẹp tự nhiên hiếm thấy, có 4 nguyên nhân khiến động lực đầu tư tại thị trường Phú Quốc bật cao mạnh mẽ. Thứ nhất là cơ sở hạ tầng phát triển mạnh mẽ với cảng biển, sân bay, nhiều tuyến đường huyết mạch, cáp điện ngầm và tới đây là cáp treo. Thứ hai là du lịch phát triển mạnh mẽ với hơn một triệu lượt khách đến huyện đảo này trong năm 2015. Thứ ba là vị trí chiến lược chỉ cách 1-2 giờ bay từ các thị trường du lịch trọng điểm trong khu vực. Thứ tư là ưu đãi tài chính gồm miễn phí thuê đất, thuế thu nhập doanh nghiệp thấp hơn một nửa so với quy định (chỉ đóng 10% thay vì là 22%)…

Anh Đặng Ngữ Nam đến từ quận Ba Đình ( Hà Nội ) chia sẻ, vợ chồng anh tìm hiểu thông tin đầu tư tại Phú Quốc ngay từ khi thị trường địa ốc nơi đây bùng nổ. Nhưng sau nhiều lần đặt chân đến Bãi Dài, bị quyến rũ  bởi vẻ đẹp nơi đây, và tận mắt chứng kiến tốc độ xây dựng của dự án gia đình anh đã chốt phương án đầu tư biệt thự sát biển của LGD. Khi sở hữu biệt thự Grand World Phú Quốc, anh Nam còn được tận hưởng các tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế bao gồm bể bơi ngoài trời, nhà hàng, câu lạc bộ biển, sân Golf, spa… Chủ sở hữu còn được trải nghiệm kì nghỉ dưỡng thượng lưu miễn phí 20 đêm mỗi năm tại hệ thống khách sạn Condotel, biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn LDG.

Định hướng phát triển và tiềm năng du lịch của Phú Quốc

Theo ông Trần Quốc Khanh, phó trưởng phòng Kinh tế huyện đảo Phú Quốc cho biết, bình quân mỗi tháng Phú Quốc đón khoảng 3.000 lượt du khách trong và ngoài nước đến thăm quan và du lịch, trong đó hơn 30% là du khách nước ngoài.



Kiên Giang phấn đấu đến năm 2020 phát triển đảo Phú Quốc thành trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng, giao thương quốc tế, hiện đại, chất lượng cao, tầm cỡ các quốc gia trong khu vực và thế giới, làm động lực thúc đẩy phát triển du lịch cả nước, đưa ngành du lịch - dịch vụ trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đảo gắn với đảm bảo an ninh, quốc phòng.

Kết nối từ Phú Quốc tới các tỉnh thành lân cận đã được cải thiện, bên cạnh đó là các tuyến bay thẳng từ Hà Nội, Sài Gòn, Nga, các nước trong khu vực ASEAN đến Phú Quốc cũng được thiết lập, đem đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho các du khách nghỉ dưỡng tại đây.

Có thể nói rằng, hiếm có nơi nào như Phú Quốc có thể đầu tư phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch, tham quan thắng cảnh, các di tích lịch sử - văn hóa, du lịch sinh thái, thể thao, vui chơi giải trí, hội nghị, hội thảo, cắm trại, mua sắm, tham quan làng nghề truyền thống, trang trại, nuôi trồng thủy sản, nghiên cứu sinh thái tự nhiên… Hình thành các tuyến du lịch trên đảo trên cơ sở các sản phẩm du lịch đặc trưng ở từng khu vực phục vụ du khách.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Mr.Hiếu - Chuyên viên tư vấn Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng



Chúng tôi sẽ cập nhập thông tin mới nhất về mặt bằng căn hộ, thiết kế … của dự án và gửi đến ngay cho Quý khách.

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh