Cùng ngắm cảnh quan Grand World Phú Quốc qua góc nhìn 360


Cùng ngắm cảnh quan Grand World Phú Quốc qua góc nhìn 360

Bãi Dài – Phú Quốc, là một trong mười bãi biển đẹp nhất thế giới, được đầu tư và quy hoạch trọng điểm với điểm nhấn  Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World.



Bằng sự tài hoa của những kỹ sư thiết kế hàng đầu đến từ Australia, Khu nghỉ dưỡng Grand World Phú Quốc là sự hài hòa của  phong cách sống hiện đại và sang trọng với những đường nét hoang sơ của thiên nhiên đẹp mê hồn. Bạn sẽ cảm nhận được những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình, cùng hòa mình vào những làn gió biển của chiều hoàng hôn Phú Quốc. Hương thơm dịu nhẹ của loài tràm bông trắng, âm thanh sóng biển réo rắt như bản hòa ca bất tận của thiên nhiên Phú Quốc. Với dịch vụ vui chơi giải trí cao cấp, Grand World sẽ đưa bạn vào một kỳ nghỉ dưỡng hạnh phúc khó quên.

Dự án khởi công vào tháng 8/2014, nằm trong tổng thể quy hoạch khu du lịch Bãi Dài 500 hecta, với đường bờ biển dài đến 15km, liền kề với vườn quốc gia Phú Quốc. Tổng thể diện tích Grand World Phú Quốc nằm trên khuôn viên rộng 85hecta bao gồm khu biệt thự và Codotel nghỉ dưỡng với bãi biển dài gần 1km với cảnh quan thiên nhiên ấn tượng của đảo ngọc Phú Quốc.



Là một trong những dự án nằm ngay tại trung tâm khu quy hoạch tổng thể thương mại dịch vụ cao cấp của Phú Quốc, liền kề khu nghỉ dưỡng Vinpearl kết nối với hệ thống 16 sân golf liên hoàn, nhiều dự án trung tâm hội nghị, thương mại, khách sạn 5 sao cao cấp khác. Đồng thời dự án nằm kế bên Khu Casino với 200 – 400 bàn đánh bạc, 2.000 máy chơi bạc sẽ là điểm đến của nhiều du khách quốc tế.


Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh