Sức hấp dẫn của căn hộ khách sạn Grand World Phú Quốc


Sức hấp dẫn của căn hộ khách sạn Grand World Phú Quốc

Nếu bạn là một nhà đầu tư thông minh và đang muốn tìm kiếm một cơ hội đầu tư sinh lợi lớn thì việc sở hữu 1 căn hộ khách sạn (Condotel) là một lựa chọn tốt nhất cho bạn hiên nay. Hiện tại, trên thị trường đang nổi lên rất nhiều con sóng dự án Condotel ở khắp các tỉnh thành trên cả nước như Condotel Nha Trang, Condotel Đà Nẵng, Condotel Phú Quốc. Trong đó, dự án Grand World Phú Quốc dù chưa được công bố nhưng đã nhận được sự kỳ vọng rất lớn của các nhà đầu tư.

góc nhìn Condotel Phú Quốc
góc nhìn Condotel Phú Quốc
Grand World sở hữu những ưu thế vượt trội cả về vẻ đẹp thiên nhiên cũng như lợi nhuận lâu dài trong tương lai nên đang rất thu hút các nhà đầu tư. Với hình thức chia sẻ lợi nhuận Time-share của chủ đầu tư mang lại nhiều ưu đãi hơn và đảm bảo lợi ích an toàn cho khách hàng muốn tham gia đầu tư.

Được quy hoạch đồng bộ và bài bản, khu căn hộ khách sạn Phú Quốc chính là khu condotel cao cấp nhất tại Đảo Ngọc. Với uy tín và chất lượng đến từ thương hiệu LDG, đây sẽ là dự án thành công trong tương lai và làm hài lòng mọi du khách cũng như các nhà đầu tư lựa chọn.

Khu căn hộ Condotel Phú Quốc sở hữu một vị trí cực kỳ thuận lợi về giao thông do gần sân bay quốc tế Phú Quốc, và cảnh qua tầm nhìn view biển. 2 yếu tố quan trọng giúp cho giá trị sinh lời của dự án được đảm bảo và gia tăng không ngừng trong tương lai

Khí hậu ôn hòa tại Phú Quốc, gần cạnh những bãi biển mênh mông cát trắng phả hương biển tươi mát không gian nghỉ dưỡng tuyệt đẹp thu hút mọi du khách. Trải nghiệm mới khi đi du lịch tại Phú Quốc, được ở trong căn hộ khách sạn có đầy đủ tiện nghi khi đang ở tại chính nhà của mình là lựa chọn yêu thích của mọi gia đình.

Có thể thấy đây là dự án được nhiều khách hàng mong chờ nhất trong năm 2016. Dự kiến sau khi hoàn thành, đây sẽ là một khu nghỉ dưỡng cực kỳ cao cấp và hiện đại, dự án này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho quý khách hàng.

Với những điểm nổi bật trên, chắc chắn Condotel Phú Quốc sẽ giúp các khách hàng thỏa mãn mọi nhu cầu du lịch của mình. Lựa chọn Grand World Phú Quốc ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội nghỉ dưỡng tuyệt vời này nhé quý khách.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Mr.Hiếu - Chuyên viên tư vấn Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng


Chúng tôi sẽ cập nhập thông tin mới nhất về mặt bằng căn hộ, thiết kế … của dự án và gửi đến ngay cho Quý khách.

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh