Đầu tư Condotel Phú Quốc- làn sóng mới tại thị trường bất động sản


Đầu tư Condotel Phú Quốc- làn sóng mới tại thị trường bất động sản

Phân khúc đầu tư Condotel Phú Quốc đang là một làn sóng mới tại thị trường bất động sản khi hàng năm những lượt khách du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc ngày càng tăng. Các ông lớn trong ngành địa ốc đang thu hút những nguồn vốn đầu tư khổng lồ vào xây dựng những bất động sản nghỉ dưỡng. Phú Quốc đang đứng trước một cơ hội rất lớn để trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Xem thêm:

CHÍNH SÁCH ĐẦU TƯ DỰ ÁN GRAND WORLD PHÚ QUỐC
CÁCH ĐẦU TƯ DỰ ÁN CONDOTEL GRAND WORLD PHÚ QUỐC HIỆU QUẢ 

Góc nhìn view biển từ Condotel
Góc nhìn view biển từ Condotel

Condotel Phú Quốc tương lai sẽ sánh ngang các nước Đông Nam Á

Phân khúc dòng sản phẩm Condotel không còn xa lạ đối với các nước trên thế giới. Một số mô hình Condotel đã thành công trong ngành du lịch như Bali (Indonesia), Sydney (Australia), Boracay (Phillipines),... hay tiêu biểu là Singapore đang áp dụng mô hình này với mức thuê khoảng 4.500 USD/m2.

Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc vẫn đang còn mới mẻ nhưng với lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, nơi đây vẫn có sức thu hút hấp dẫn các nhà đầu tư trong đó có Condotel Grand World Phú Quốc do Tập đoàn LGD được đầu tư xây dựng theo chuẩn quốc tế có mật độ xây dựng thấp. Dự án được thiết kế bởi tập đoàn danh tiếng của Úc. 

Chủ đầu tư danh tiếng, thiết kế theo chuẩn quốc tế, giá trị gia tăng trong dài hạn. Đó là những yếu tố chính mà khách hàng quan tâm đối với dòng sản phẩm này.

Lợi ích cho các nhà đầu tư cá nhân dự án Condotel tại Phú Quốc với chương trình timeshare lên tới 20 đêm nghỉ miễn phí /năm trong 10 năm. sử dụng biệt thự 20 đêm miễn phí/năm sau khi khách hàng thanh toán đủ 100% giá bán biệt thự . Ngoài ra còn được cam kết cho thuê với mức chia sẻ lợi nhuận 85% cho khách hàng trong 10 năm. Condotel Grand World được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn hiện nay, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tương lai khi cơ sở hạ tầng được hoàn thiện.

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh