Các mẹo chuyển nhà nhanh, tiết kiệm công sức


Các mẹo chuyển nhà nhanh, tiết kiệm công sức

Có hàng tá công việc cần làm khi chuyển nhà và trong lúc này những sai sót, nhầm lẫn rất dễ xảy ra.

Chính vì thế, bạn không nên bỏ qua những mẹo chuyển nhà nhanh, tiết kiệm công sức mà Cuuvan.vn chia sẻ dưới đây để giúp công việc này trở nên hiệu quả và nhẹ nhàng hơn.

>> Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội

Lập danh sách tất cả các đồ đạc cần chuyển nhà

Việc lập danh sách các đồ đạc cần chuyển sẽ giúp bạn chủ động kiểm soát những đồ cần thiết để dọn nhà. Đồng thời sẽ tránh được tình trạng thiếu sót đồ đạc. Làm tốt giai đoạn này thì công việc chuyển nhà của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ, gọn lẹ.

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Chụp hình dây nối các thiết bị điện tử trước khi rút

Việc chụp hình trước sẽ giúp bạn nhanh chóng lắp đặt các mối nối trở lại như cũ. Tránh trường họp cắm nhầm phải chỉnh sửa lại nhiều lần, thậm chí là làm hư hại các thiết bị.

Chuẩn bị các dụng cụ đóng gói

Trước khi bắt tay vào dọn đồ đạc, bạn nên chuẩn bị sẵn những vận dụng cần thiết cho việc chuyển dọn nhà. Các dụng cụ như: Thùng carton, băng keo – túi nilong- dao kéo – kiềm búa – Tua vít…. Và nhớ sử dụng chúng xong phải để lại chổ cũ, không mất thời gian tìm kiếm.

Để các đồ liên quan gần nhau

Khi tháo quạt, đèn, máy móc, cần bỏ ốc vít hoặc các phụ kiện vào một túi đựng nhỏ, sau đó khi cho đồ vào thùng carton đóng gói, nhớ cho túi ốc vít này vào chung.

Để đảm bảo hơn, bạn có thể dùng dây cột chúng dính lại với nhau. Có như vậy đồ mới không bị mất và bạn có thể nhanh chóng tìm được những thứ bạn cần khi dọn tới nhà mới.

Mẹo đóng gói quần áo nhanh gọn

Tìm túi nilong lớn hoặc túi đựng rác sạch. Sau đó để đồ nguyên trên móc và dùng túi nilong bọc xung quanh, sao cho túi đồ đầy đặn, rồi dùng dây cột cố định.

Khi đến nhà mới, bạn chỉ cần treo quần áo lên, tháo bỏ túi nilong là xong, không phải xếp từng cái một.

Rã đông tủ lạnh trước 1 ngày vận chuyển

Khi dọn nhà, tủ lạnh bắt buộc trong trạng thái khô ráo mới đảm bảo an toàn. Do đó, hãy nhớ xử lý hết thực phẩm và rã đông tử lạnh trước 1 ngày hoặc ít nhất là 8 tiếng nhé!

Dán băng keo lên gương

Trong lúc vận chuyển, gương dễ bị xê dịch, xê dịch lớn có thể làm gương bung ra khỏi khung và vỡ. Bạn nên dán băng keo hình chữ X trước khi quấn màng PE và đóng gói. Việc này giúp giữ gương cố định và hạn chế sự nứt vỡ.

Tận dụng vali (có bánh xe) để đựng vật nặng

Thay vì phải bê vác các thùng đồ nặng thì bạn chỉ cần kéo vali một cách nhẹ nhàng.. Với mẹo dọn đồ chuyển nhà này, các đồ đạc có khối lượng lớn nên ưu tiên để trong vali như sách vở, các dụng cụ nhà bếp,….

Đóng gói đồ dễ vỡ

Dùng xốp nổ, túi giấy để bọc ly tách. Bạn cũng có thể tận dụng khắn mặt, khắn bông, quần áo để bọc ly, đĩa bằng sứ hoặc thủy tinh trước khi cho vào thùng carton.

Cố định tủ đồ

Bàn học, tủ quần áo thường có các ngăn kéo nhỏ. Bạn cần quấn màng PE xung quanh để cố định, giúp chúng đóng kín không bị xô ra khi di chuyển.

Trước khi quấn màng, bạn có thể tháo các tay cầm nhô ra, nếu không chúng sẽ dễ bị cong vênh và vướng víu, thận chí gãy khi chuyển dọn.

Nếu không có nhiều thời gian dành cho việc dọn nhà, bạn có thể liên hệ dịch vụ Lao động Lý Đức để giúp bạn hoàn thành công việc này. Gọi qua hotline: 0978 113 515 để được tư vấn cụ thể từng gói dịch vụ.

Trên đây là 10 mẹo chuyển nhà nhanh tuy đơn giản nhưng sẽ giúp bạn dọn nhà nhanh chóng, khoa học, không phải mất nhiều công sức và hạn chế tối đa các trường họp rủi ro.

The post Các mẹo chuyển nhà nhanh, tiết kiệm công sức appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/05/chuyen-nha-1.jpg http://bit.ly/2Y3WqYJ
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh