Cách phát hiện dịch vụ chuyển nhà lừa đảo, kém chất lượng


Cách phát hiện dịch vụ chuyển nhà lừa đảo, kém chất lượng

Chuyển nhà là nhu cầu thiết yếu của nhiều người, lợi dụng điều này nhiều đơn vị lừa đảo đã tung chiêu trò để trục lợi khiến nhiều người phải “tiền mất tật mang”.dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng

Để không phải chọn nhầm dịch vụ chuyển nhà kém chất lượng; thất lạc, hư hỏng đồ đạc, bị ép giá, nhân viên phục vụ với thái độ kém, không có trách nhiệm thì bạn hãy lưu ngay cách phát hiện dịch vụ chuyển nhà lừa đảo, kém chất lượng dưới đây.

Cách phát hiện dịch vụ chuyển nhà lừa đảo, kém chất lượng

Dịch vụ không có tên và địa chỉ cụ thể

Một đơn vị không có tên hoặc địa chỉ cụ thể sẽ không có gì để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trên các tờ giấy A4 dán đầy trong các khu trọ quảng cáo chuyển nhà, chuyển văn phòng kèm với một số điện thoại, không có thêm bất kỳ thông tin nào khác.

Dịch vụ không có tên và địa chỉ cụ thể

Bạn nên tránh xa các dịch vụ này vì nguy cơ rủi ro khá cao.

Tìm hiểu thông tin trên mạng

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển nhà đã chọn lựa, bạn hãy lên mạng gõ tên doanh nghiệp kèm địa chỉ. Hãy xem công ty đó có mã số thuế không, thời gian thành lập lâu chưa, trụ sở chính,…Nếu có, đó là một điểm cộng để bạn chọn lựa. Còn nếu tìm mãi không ra, hoặc chẳng có thông tin cụ thể thì nên lưu ý.

Thông tin công ty chuyển nhà Lý Đức trên TRANG VÀNG VIỆT NAM

Thông tin công ty lao động Lý Đức trên TRANG VÀNG VIỆT NAM

Độ tin cậy của website không cao

Hiện nay, các doanh nghiệp, dịch vụ nào cũng có một website riêng. Khám phá website cũng giúp bạn hiểu hơn về công ty chuyển nhà. Một website đầy rẫy lỗi chính tả, trình bày thiếu chuyên nghiệp, không có hình ảnh thực tế sẽ không được đánh giá tốt.

Nếu không thể đầu tư nghiêm túc cho “bộ mặt” của mình thì khả năng cao là họ cũng sẽ không thể đầu tư tốt cho dịch vụ chuyển nhà.

Độ tin cậy của website không cao

Báo giá không rõ ràng

Giá cả là điều quan tâm của nhiều người dùng, nhưng khi mô tả chi tiết nhiều đồ đạc cần vận chuyển và quãng đường di dời mà người tư vấn không báo giá cụ thể thì có khả năng đến ngày chuyển sẽ có nhiều phí ẩn phát sinh hoặc đội giá lên cao.

Tư vấn thiếu chuyên nghiệp, thái độ kém

Bạn cần gọi trực tiếp để trao đổi dịch vụ, một phần sẽ giúp quá trình tư vấn, báo giá nhanh hơn, vừa giúp bạn cảm nhận đánh giá được thái độ và sự chuyên nghiệp của nhân viên.

Nếu gọi điện mà người tư vấn mập mờ, nói chuyện cộc lốc thì bạn cũng đừng hy vọng khi phục vụ bạn họ sẽ vui vẻ, niềm nở và thân thiện.

Không có hợp đồng hoặc các điều khoản không chi tiết

Hợp đồng vận chuyển là điều bắt buộc để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Và lưu ý trong đó cần nêu rõ các điều khoản, đặc biệt ba vấn đề:

  • Giá thuê dịch vụ chuyển nhà (giá thuê và các giá phát sinh liệt kê đầy đủ)
  • Mô tả công việc họ sẽ làm (chỉ chuyển đồ từ nhà cũ sang nhà mới hay phải lắp ráp đồ, chuyển đồ vào tận nhà mới,…?)
  • Quy định bồi thường (nếu làm hư hao mất mát tài sản thì giải quyết như thế nào, bồi thường ra sao?)

Cẩn thận với các công ty mạo danh

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị giả mạo hoặc ăn tên sẽ đặt giống hoặc gần giống, xây dựng tên và cấu trúc website tương tự, Copy hình ảnh của công ty chính chỉ khác số điện thoại. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin công ty để vào đúng website, tìm đúng số điện thoại trước khi liên hệ thuê dịch vụ.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ uy tín và chất lượng

Hãy vận dụng những cách phát hiện dịch vụ chuyển nhà lừa đảo, kém chất lượng để không phải là nạn nhân tiếp theo và chọn được cho mình dịch vụ chất lượng, uy tín.

The post Cách phát hiện dịch vụ chuyển nhà lừa đảo, kém chất lượng appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/06/dich-vu-chuyen-nha-lua-dao-1.jpg https://ift.tt/2KGiO74
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh