Kinh nghiệm chuyển nhà chung cư tiết kiệm và nhanh chóng


Kinh nghiệm chuyển nhà chung cư tiết kiệm và nhanh chóng

Gia đình bạn đang có ý định chuyển nhà vào chung cư để sinh sống, nhưng chung cư lại quá nhiều tầng khiến cho việc vận chuyển trở nên gian nan và khó khăn hơn.

Chính vì thế, để giúp bạn giảm đi gánh nặng chuyển đồ, đỡ tốn công sức, cuuvan.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chuyển nhà chung cư tiết kiệm và nhanh chóng, cùng theo dõi trong nội dung dưới đây nhé!

Những việc cần làm trước khi chuyển nhà

Có nhiều việc cần thực hiện trước khi chuyển nhà, tuy nhiên bạn nên lên kế hoạch cụ thể, thực hiện việc nào trước, làm việc nào sau:

  1. Việc đầu tiên bạn cần làm là phân loại đồ đạc. Phân loại đồ dùng và đóng thùng riêng sẽ giúp đồ đạc ngăn nắp, dễ tìm kiếm và đặc biệt dễ dàng vận chuyển hơn rất nhiều.
  2. Bạn có thể dùng thùng Caton để đóng và dán cẩn thận bằng băng dính. Trong quá trình sắp xếp đồ đạc vào thùng, bạn nên dùng vải hoặc giấy báo chèn các đồ dùng bằng sứ, thủy tinh để tránh tình trạng va chạm làm vỡ.
  3. Ghi chú ngoài thùng để bạn có thể dễ dàng nhận dạng đồ khi sang nhà mới, đồng thời người vận chuyển sẽ chú ý hơn.
  4. Liên hệ trước với ban quản lý tòa nhà trước khi chuyển sang chung cư để họ sắp xếp không gian cũng như thang máy cho bạn dễ dàng hơn khi vận chuyển.

Kinh nghiệm chuyển đồ từ nhà cũ đến chung cư mới

Để có thể chuyển nhà từ nhà cũ đến chung cư, bạn có thể sử dụng các phương tiện sau:

  • Thuê xe tải chuyên dụng: Tùy vào khối lượng đồ đạc của gia đình để thuê xe tải chuyên dụng với kích thước phù hợp. Bạn nên thuê xe có thùng kín để đề phòng trường hợp gặp trời mưa trong lúc vận chuyển.
  • Thuê xe ba gác: Nếu đường vào quá nhỏ cho các xe tải, bạn có thể sử dụng xe ba gác. Tuy nhiên, hiện nay các chung cư đều được xây dựng trên mặt bằng rộng nên việc thuê xe ba gác không hiệu quả nữa. Nhược điểm của xe ba gác là chở ít đồ và mất nhiều thời gian.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà Lý Đức – nhanh chóng, giá rẻ

Chuyển nhà từ tầng trệt lên căn hộ

Chuyển nhà từ tầng trệt lên căn hộ là công việc tốn sức gấp nhiều lần so với những công đoạn trước đó. Chưa kể đến những khó khăn gặp phải như thang máy, đồ quá lớn hay quá nặng

Nếu gia đình bạn không đủ nhân lực và không tìm thêm được người hỗ trợ, tốt nhất bạn nên liên hệ dịch vụ Lao Động Lý Đức để thực hiện trọn gói từ A đến Z: đóng gói đồ đạc, vận chuyển, chuyển đồ từ tầng trệt lên căn hộ…

Xem thêm: 10 Mẹo chuyển nhà nhanh nhất, tiết kiệm công sức

Bạn chỉ cần giám sát và dành thời gian sắp xếp lại nơi ở mới. Gọi qua hotilne: 0978 113 515 để đặt lịch sớm nhất.

Cách tiết kiệm khi chuyển nhà chung cư

Chuyển nhà, chắc chắn sẽ khiến bạn mất đi 1 khoản chi phí đáng kể vì thế yếu tố tiết kiệm sẽ được đặt lên hàng đầu. Dưới đây là một số cách giúp bạn tiết kiệm hơn khi chuyển nhà chung cư:

  • Đồ đạc nhiều thì chi phí chuyển sẽ càng cao. Vậy nên, hãy thanh lý những đồ dùng không cần thiết, đặc biệt là các đồ nội thất lớn đã cũ. Bạn có thể dùng tiền thanh lý đó, bù thêm 1 khoản để có thể sắm sửa các đồ đạc mới.

Xem thêm: Một vài mẹo vận chuyển đồ nội thất khi chuyển nhà, hi vọng sẽ giúp bạn không còn cảm thấy khó khăn trong việc vận chuyển

  • Lựa chọn dịch vụ chất lượng: Hãy tham khảo tối thiểu 3 đơn vị chuyển nhà, đánh giá về kinh nghiệm, cách tư vấn, giá cả để chọn nơi tốt nhất. Hãy hỏi chi tiết để tránh các khoản phát sinh nhé!
  • Lựa chọn vị trí đậu xe: gần nhất với cửa thang máy chung cư, bởi vị trí xe càng xa, việc bốc xếp của nhân viên càng vất vả, chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà của bạn sẽ càng cao.

Hi vọng với những kinh nghiệm chuyển nhà chung cư trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như công sức. Đặc biệt, nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà chung cư trọn gói Lao động Lý Đức để việc chuyển nhà không còn là điều khó khăn.

The post Kinh nghiệm chuyển nhà chung cư tiết kiệm và nhanh chóng appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://ifttt.com/images/no_image_card.png http://bit.ly/2RrN3iL
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh