Tại sao phải tìm hiểu kĩ dự án khoan cắt bê tông trước khi tiến hành thi công?


Tại sao phải tìm hiểu kĩ dự án khoan cắt bê tông trước khi tiến hành thi công?

Khi tiến hành thi công bất kỳ dự án khoan cắt bê tông nào, đầu tiên bạn cần phải tìm hiểu, nghiên cứu, xem xét và lên kế hoạch kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào thực hiện. Không chỉ đảm bảo quá trình thi công dự án khoan cắt bê tông một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp mà còn đề cao tính bền vững cho mỗi công trình.

thi công dự án khoan cắt bê tông

Khảo sát thực trạng công trình trước khi thi công

Sau khi tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng, công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát và trực tiếp kiểm tra công trình, tiếp đó sẽ đánh giá mức độ công việc mỗi công trình khoan cắt bê tông.

Quan sát địa hình và lựa chọn phương thức vận chuyển máy móc thiết bị

Điều không kém phần quan trọng sau khi khảo sát địa điểm cần thi công, đó là tính toán khoảng cách, đường đi, không gian cần thi công… sao cho tối ưu nhất, thuận tiện nhất có thể. Như vậy, không những giúp quá trình thi công diễn ra thuận lợi hơn mà còn tiết kiệm thời gian.

Xem xét và đưa ra phương án thi công dự án khoan cắt bê tông thích hợp

Dựa vào khối lượng công việc cần thực hiện, nguồn nhân lực, địa hình thi công, thời gian kết thúc,… từ đó đưa ra các phương án thi công thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng.

Do đó, đây là công việc đòi hỏi người quản lý phải có năng lực, kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.

>> Cung cấp kỹ thuật khoan cắt bê tông hiện đại công nghệ mới nhất

Xem xét và đưa ra phương án thi công thích hợp

Tính toán số lượng nhân công cần có để hoàn thành dự án

Khoan cắt bê tông đòi hỏi người thực hiện giàu kinh nghiệm và chuyên môn kỹ thuật cao trong quá trình phá dỡ công trình. Cho nên, việc phân bổ và bố trí công việc cho nhân công đòi hỏi kỹ năng sắp xếp và tính toán linh hoạt của người quản lý.

Tính toán thời gian đảm bảo hoàn thành dự án đúng tiến độ

Đối với bất kỳ công trình xây dựng nào, thời gian hoàn thành luôn là yếu tố được đề cập đầu tiên. Bởi các nhà thầu thường sẽ dựa trên thời hạn quy định đó để hoạch định công việc cụ thể, đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ.

Tuy nhiên, việc tính toàn thời gian thực hiện dự án còn phụ thuộc vào các yếu tố thời tiết, địa hình, nguồn nhân lực và tay nghề của người thợ.

Vì thế, nếu muốn bắt tay vào làm bất cứ điều gì, bạn phải hết sức cân nhắc và tìm hiểu kỹ các yếu tố ảnh hưởng đến công trình, dự án trước khi có ý định thực hiện.

Tính toán thời gian đảm bảo hoàn thành dự án đúng tiến độ

Phân chia các hạng mục và báo giá cụ thể cho khách hàng

Một điều không thể thiết nhưng cực kỳ quan trọng mà cả nhà thầu công trình và khách hàng đều quan tâm đó chính là mức giá cho mỗi dự án sẽ là bao nhiêu? Bảng giá khoan cắt bê tông là bao nhiêu?

>> Biện pháp thi công khoan cắt bê tông nhanh chóng, an toàn

Thế nên, các nhà thầu thi công cần phải là phân chia theo các hạng mục, cũng như thu thập đủ dữ liệu từ lúc nhận dự án, các tính toán đưa ra kế hoạch về khối lượng công việc, nhân lực, tính toán về thời gian… từ đó mới có thể báo giá khoan cắt bê tông chi tiết cho khách hàng.

Có thể thấy, chỉ những ai làm lâu năm trong nghề, giàu kinh nghiệm mới đảm nhiệm được việc này. Nếu không theo dõi công trình từ đầu thì việc tập hợp đầy đủ dữ liệu sẽ rất khó khăn.

Hiện nay, công ty khoan cắt bê tông Lý Đức của chúng tôi là một trong những đơn vị đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất trong lĩnh vực khoan cắt bê tông. Cũng như đáp ứng được các tiêu chuẩn, tiêu chí đề ra của ngành khoan cắt bê tông.

Chúng tôi làm tất cả mọi việc một cách khoa học cũng nhằm mục đích cuối cùng là mang đến dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất làm khách hàng hài lòng.

The post Tại sao phải tìm hiểu kĩ dự án khoan cắt bê tông trước khi tiến hành thi công? appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/06/thi-cong-du-an-kcbt-1.jpg http://bit.ly/2JTE210
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh