Vai trò, lợi ích của sơn lót khi sơn nhà


Vai trò, lợi ích của sơn lót khi sơn nhà

Sơn lót giúp tường nhà láng mịn hoàn hảo, tạo độ bám dính cực tốt giúp giữ độ bền màu của lớp sơn hoàn thiện. Chúng không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho mỗi công trình.

>> Dịch vụ sơn nhà tại Hà Nội chuyên nghiệp

Vai trò, lợi ích của sơn lót khi sơn nhà

Vai trò, lợi ích của sơn lót khi sơn nhà

Với công thức và nhiều tính năng đặc biệt nên công dụng của sơn lót là không thể thay thế.

– Có khả năng chống kiềm rất cao. Nếu tường nhà bạn mà bị kiềm hóa thì bề mặt tường sẽ mau bị hư hỏng bong tróc.

– Có khả năng chống thấm tốt. Giả sử tường mà không được sơn lót thì mỗi khi trời mưa sẽ làm cho tường ẩm ướt cứ như thế một thời gian bề mặt tường sẽ bị ẩm mốc hoen ố ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của những ai sống trong ngôi nhà đó.

– Có vai trò như một chất kết dính của lớp sơn phủ và bề mặt tường. Khả năng kết dính của lớp sơn phủ tốt thì độ bền của lớp sơn phủ sẽ cao hơn.

– Giúp tạo bề mặt lý tưởng cho quá trình sơn phủ: sơn phủ nhanh lên màu hơn, và tăng cường độ láng mịn của lớp sơn phủ.

– Giúp tiết kiệm tối đa lượng sơn phủ.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng sử dụng sơn lót là tốn kém và không cần thiết. Nhưng họ không biết rằng về lâu dài sẽ làm giảm tuổi thọ cũng như thẩm mỹ của lớp sơn phủ, gây ảnh hưởng đến ngôi nhà của bạn.

>> Tham khảo 5 lưu ý khi chọn sơn tường mà ai cũng nên biết

Để cho công trình được hoàn hảo hơn, bên cạnh việc sử dụng sơn phủ cao cấp, lớp sơn lót thật cần thiết trong những trường hợp sau:

– Khi sơn lên bề mặt tường mới.

– Khi sơn lại bề mặt đã bị tróc hay bị xuống cấp.

– Khi sơn lại bề mặt đã bị tróc hay bị xuống cấp.

Với những tác dụng quan trọng kể trên, việc sử dụng sơn lót gần như là tiêu chuẩn bắt buộc trong quy trình sơn truyền thống.

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng bề mặt tường, người ta thường phải sơn lót 2 – 3 lớp, sau đó mới tiếp tục sơn phủ bề mặt thêm 2 – 3 lớp nữa.

Nếu chúng ta không dùng sơn lót thì lượng sơn phủ dùng sẽ nhiều hơn vì sơn phủ sẽ bị hút vào lớp bột trét. Màu tường sau khi hoàn thiện còn bị đậm màu hơn so với bức tường có dùng sơn lót.

Mặt khác, giá thành của sơn phủ lại cao hơn rất nhiều so với sơn lót. Như vậy, việc dùng sơn lót là tiết kiệm tiền chứ không hề lãng phí.

Sơn lót nội thất được sử dụng để bảo vệ lớp sơn mới, tăng độ bám dính chắc và chống lại việc chảy xệ, ngăn ngừa nấm, mốc.

Có tác dụng trong phòng tắm, nhà bếp và những phòng ẩm ướt khác giúp hạn chế độ ẩm mốc trên tường, bằng cách đó giảm được khả năng xảy ra tình trạng sơn không phù hợp làm mịn màng hơn cho lớp sơn phủ và đảm bảo cho lớp sơn bóng sẽ phát huy tối đa độ nhẵn bóng.

>> 6 điều cần làm trước khi sơn tường nhà mà bạn không thể bỏ qua.

Sơn lót rất cần thiết trong xây dựng

Sơn lót rất cần thiết trong xây dựng và được tận dụng triệt để bất kể tường mới hay tường cũ, chúng không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường mà còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho công trình kiến trúc.

Do đó, để có thể phát huy tốt nhất tác dụng của sơn lót thì việc chọn mua sơn lót rất quan trọng, lớp sơn dính hơn, lên màu tốt hơn và bền hơn, cho nên chọn mua loại sơn lót cao cấp để phát huy tối đa những công dụng của nó.

Đừng quên lựa chọn dịch vụ sơn lại nhà Lý Đức uy tín chất lượng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa an toàn khi sử dụng.

>> Dịch vụ sửa chữa nhà thi công nhanh, giá cạnh tranh cam kết

Để biết thêm thông tin, hãy nhấc máy và gọi ngay 0246 3272 225 cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất ! Được phục vụ quý khách chính là niềm vinh hạnh cho chúng tôi!

The post Vai trò, lợi ích của sơn lót khi sơn nhà appeared first on Cửu vạn chuyên nghiệp.



from Cửu vạn chuyên nghiệphttp://cuuvan.vn/wp-content/uploads/2019/06/s%C6%A1n-lot-1.jpg http://bit.ly/2Xs4WQN
via IFTTT

Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét




SĐT: 0982 936 445 - 0946 587 666
Email: sales.bdsnamviet@gmail.com

 
  • chung cư The Golden An Khánh